Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลไอเดียล้ำแต่งผีจับโจรคืนวันฮาโลวีน

    สืบนครบาลไอเดียล้ำแต่งผีจับโจรคืนวันฮาโลวีน

    กลางดึกวันที่31 ต.ค.พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.สั่งการพ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน)กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ธัญญพัทธ์ บุญสุข ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น พ.ต.อ.ธนา กร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ นำกำลังชุดสืบสวนนครบาล

    จับกุมนายวันชัย หรือแมน อายุ 32 ปี  ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ลงวันที่ 26 ต.ค.66  กล่าวว่า “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์โดยเข้าช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่จำนงให้เป็นทางคนเข้า หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นด้วยประการใดๆ”

    สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา นายวันชัยก่อเหตุใช้ชะแลงงัดร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสาทร ซึ่งเจ้าตัวเคยเป็นพนักงานที่ร้าน กวาดทรัพย์สินเป็นไอแพด 5 เครื่อง โน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง รวมความเสียหายกว่า 1แสนบาท

    ก่อนชุดสืบสวนได้เบาะแสว่า นายวันชัยจะไปดูภาพยนตร์ เรื่อง“ธี่หยด” ในคืนวันฮาโลวีน กับแฟนสาวที่โรงหนังในห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 3  ชุดจับกุมได้แต่งตัวเป็นผีแฝงตัวเป็นพนักงานโรงหนังสังเกตการณ์ กระทั่งพบนายวันชัยเข้ามาซื้อตั๋วหนัง ก่อนแสดงตัวจัับกุมไว้ได้โดยละม่อม

    สอบสวนรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ให้การว่าเคยทำงานเป็นเซฟร้านอาหารที่เกิดเหตุได้ประมาณ 1 เดือน  มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานตัดสินใจออกแต่ยังไม่หายแค้น ย้อนกลับเข้าไปขโมยของในร้านได้ไอแพด 5 เครื่อง โน้ตบุ๊ก 1 เครื่องแล้วเอาไปขายกระทั่งถูกจับกุมคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ทุ่งมหาเมฆ ดำเนินคดี 

    จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายวันชัยต้องโทษ 4 คดี เมื่อวันที่ 7 พ.ค.57 ถูกจับ กุมข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 พื้นที่ สน.ยานนาวา วันที่ 11 เม.ย.65 ถูกจับกุมข้อหาขับรถในขณะเมาสุรา พื้นที่ สน.วัดพระยาไกร วันที่ 8 ธ.ค 65 ถูกจับกุมข้อหา เล่นการพนัน(ทายผลฟุตบอล)พื้นที่ สน.วัดพระยาไกร วันที่ 20 ต.ค. 66 ก่อเหตุลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ    

            

          

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments