Friday, July 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบเมืองพิษณุโลก-สืบหนองปลิงตามจับลูกสาวทำร้ายแม่อ้างป่วยจิตเวช

    สืบเมืองพิษณุโลก-สืบหนองปลิงตามจับลูกสาวทำร้ายแม่อ้างป่วยจิตเวช

    สืบเมืองสองแคว สนธิกำลังสืบหนองปลิง รวบลูกโหดทำร้ายแม่หวังฮุบสมบัติ เจ้าตัวอ้างป่วยจิตเวช ปัดฮุบสมบัติ

    วันที่ 8 มิ.ย.67 พล.ต.ต.นิคม เครือนพรัตน์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก สั่งการ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.วรการ กาศเกษม รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุดหอม สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก สนธิกำลัง ชุดสืบสวน สภ.หนองปลิง จ.นครสววรค์

    จับกุมน.ส.ภรภัค  อายุ 43 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลกที่ จ.276/2567 ลงวันที่ 7 มิถุนายน 2567 ในข้อหาพยายามฆ่าบุพการี และทำร้ายร่างกายบุพการี จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายสาหัส และกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว”  จับกุมได้ที่บริเวณริมถนนสาธารณะ นครสวรรค์-ท่าตะโก ม.2 ต.นครสวรรค์ออก อ.เมือง จ.นครสวรรค์

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา มีคนร้ายได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางลาวัลย์ บาดเจ็บภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก หลังเกิดเหตุตรวจสอบวงจรปิดพบว่านางลาวัลย์กับน.ส.ภรภัค ลูกสาวได้พากันเช่าห้องพักของโรงแรมดังกล่าว ก่อนที่จะดกระชากนางลาวัลย์ออกจากห้องพัก

    พนักงานของโรงแรมได้เห็นเหตุการณ์ได้พากันช่วยเหลือ นางลาวัลย์ฯพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวนางลาวัลย์ฯส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังเกิดเหตุ น.ส.ภรภัคได้หลบหนีไป
    กระทั่งถูกจับได้บริเวณริมถนนสาธารณะ นครสวรรค์-ท่าตะโก ม.2 ต.นครสวรรค์ออก อ.เมือง จ.นครสวรรค์

    สอบสวนให้การว่า ในขณะเกิดเหตุจำไม่ได้ไม่รู้สติตัวเอง เนื่องจากป่วยจิตเวช ส่วนประเด็นฮุบสมบัตินั้นขอไม่พูดถึง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลกดำเนินตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments