Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบเพชรเกษมตามรวบหนุ่มใช้ปืนปลอม-ค้อน บุกร้านทองหมายชิงทรัพย์

    สืบเพชรเกษมตามรวบหนุ่มใช้ปืนปลอม-ค้อน บุกร้านทองหมายชิงทรัพย์

    วันที่ 31 มี.ค.67 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. และ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ได้รับรายงานผลการจับกุมผู้ต้องหาคดีน่าสนใจจาก พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9

    กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม นำโดย พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก. สน.เพชรเกษม นำกำลังฝ่ายสืบสวน จับกุม นายรัฐพงษ์ หรือโจ้ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ลงวันที่ 30 มี.ค.67 ข้อหาพยายามชิงทรัพย์โดยมีอาวุธฯ พร้อมของกลาง ปืนปลอม 1 กระบอก เสื้อผ้าที่ใช้ในการก่อเหตุ 1 ชุด และ รถ จยย.อีก 1 คัน  จับได้ที่ซอยชุมชนสถาพร ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม.

    สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราช 9 ถนนเทอดไท แขวงและเขตบางแค กทม.โดยคนร้ายเป็นชายสวมแมสปิดบังใบหน้าสวมหมวกไหมพรมขี่ รถ จยย.มาจอดใกล้ร้านทองดังกล่าว ทำทีนำกาแฟมาส่งให้พนักงานภายในร้าน โดยขอให้พนักงานเปิดประตูให้

    เมื่อเข้าไปภายในร้านได้จึงชักปืนปลอมที่เตรียมไป ออกมาข่มขู่พนักงานผู้หญิง 2 คน ที่ยืนอยู่หน้าตู้โชว์ทองรูปพรรณ ให้หยิบทองคำให้ แต่ด้วยความตกใจพนักงานหนีภัยเข้าไปหลบภายในร้าน เคราะห์ดีที่ติดตั้งเหล็กดัดเอาไว้ ทำให้ นายรัฐพงษ์ ไม่สามารถหยิบทองคำในตู้ไปได้ จากนั้นจึงใช้ค้อนที่เตรียมไปด้วยทำการทุบตัวล็อคประตูกระจกทางเข้า-ออก จนวิ่งออกจากร้านสตาร์ทรถ จยย.หลบหนีไป ก่อนที่ฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมได้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments