Saturday, July 27, 2024
More
    HomeCan i showอยากได้อะไรบอก เจ๊พิณ จัดให้

    อยากได้อะไรบอก เจ๊พิณ จัดให้

     

    นอกจากคอฟฟี่เลิฟ ร้านกาแฟเล็กๆน่ารักในคอมมานโด กองปราบปราม โชคชัย4แล้ว ในหน่วยกำลังแห่งนี้ ยังมีร้านค้าสวัสดิการจำหน่ายเครื่องแบบ เครื่องหมาย ยศตำแหน่ง รองเท้าสนาม กางเกงฝึกเสื้อยืด สารพัดเกี่ยวกับตำรวจ ไฟฉาย กุญแจมือ เสื้อกั๊ก ตลอดจนของที่ระลึก เข่นแก้วน้ำ แก้วกาแฟ ติดสัญลักษณ์กองปราบด้วย

    ไม่ใช่จำหน่ายแค่กำลังพลกองปราบ หน่วยงานอื่นหรือบุคคลทั่วไป สามารถเข้ามาใช้บริการได้


    วันนี้เฮียเก๋ จะแนะนำเจ้าของร้านฉายา “เจ๊พิณ จัดให้”ถึงที่มาการเปิดร้านจำหน่ายแอสเซสเซอรี่ตำรวจในคอมมานโดแห่งนี้ครับ

    เจ๊พิณ หรือด.ต.หญิงสายพิณ งามสนิท ผบ.หมู่กก.ปพ.บก.ป.ประจำที่คอมมานโด โชคชัย4 เริ่มแรกรับราชการตำรวจเมื่อปี2533 ตำแหน่งพนักงานวิทยุ-โทรศัพท์195ศูนย์รวมข่าวกองปราบปราม

    ปี2535เรี่มงานสายสืบ มีผลงานจับกุมร่วมกับตำรวจชายหลายคดีฯลฯ

    กระทั่งปี2557 กลับต้นสังกัดเดิมคอมมานโด เพราะเริ่มมีอายุมากขิ้น แต่ในใจก็มีความคิดอยากค้าขายตามความถนัดเพราะเป็นลูกพ่อค้าแม่ขายมาแต่เกิด

    “เหมือนถูกหวยเมื่อ ผกก.ต่อ-พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป.ให้โอกาสทำร้านค้าขายเครื่องหมายอุปกรณ์เสื้อผ้าของตร.ให้กับตร.คอมมานโด และลูกค้าที่สนใจในสินค้าแนวตร.นี้ แทนเจ้าของร้านคนเก่าตำรวจเกษียณ”

    เจ๊พิณเล่าต่อ เมื่อได้โอกาสเลยต้องทำให้ดีที่สุดแหล่งทุนก้อมีไม่มาก แต่พอดีมีร้านค้าที่รู้จักบ้าง และที่สำคัญเครดิตเจ้านาย(ผกก.ต่อศักดิ์)ร้านค้าจึงให้สินค้ามาวางโชว์พร้อมจำหน่ายหลายรายการ ส่วนแนวการขาย รับฟังมาจากผู้ชำนาญการด้านนี้มาว่า ถ้าลูกค้าหาอะไร อยากได้อะไร ต้องรีบจัดหา จึงเป็นที่มาของ*เจ๊พิณจัดให้* ที่สำคัญลูกค้าได้สินค้าที่ทันสมัยมีประสิทธิภาพด้วย

     

    ที่ภูมิใจมากคือตร.คอมมานโดเรา ได้เท่สมาร์ต สมคำร่ำลือ การแต่งกายเครื่องแบบที่ดูดี รองเท้าขัดเงา หมวกมีบริการตัดให้ วัดขนาดกัน

    สำหรับบุคคลภายนอกสามารถใช้บริการได้ด้วย อย่างเมื่อวันก่อน มีตร.คอมมานโด พานักมวยคนจีนมาต่อยที่ประเทศไทย เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าที่ร้านค้าคอมมานโดชอบใจใหญ่ ซื้อในสิ่งที่ขายได้ไปตั้งเยอะ คนพามาก้อภูมิใจ

    จริงๆแล้วเจ๊พิณ จะมาอยู่ที่ร้าน หากว่างภารกิจ แต่เมื่อมี ว.4 ราชการ จะให้ หมวดมี-
    ร.ต.ท.บุญมี กุหลาบแก้ว ที่เพิ่งเกษียณฯ มาทำหน้าที่แทน สำหรับ หมวดมี เป็นผู้สร้างร้านกาแฟคอฟฟี่เลิฟ และโรงอาหารติดแอร์คอมมานโดด้วย

    ที่สำคัญ ลูกสาว ทพ.ญ.เพียงฤทัย ติลาชัย เขาดีใจที่เรามาเปิดร้าน แม่กะป๋าจะได้ไม่เหงา !!!!!

    แฟนคลับเดอะต่อ แฟนคลับคอมมานโด ผ่านโชคชัย4แวะอุดหนุนได้นะครับ หรือจะโทรฯสอบถามสินค้าได้ที่เบอร์นี้ครับ 08-1816-4428

    เฮียเก๋ บันทึกไว้ เมื่อ 6/11/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments