Thursday, March 28, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังแบดบอยส์ คู่หูตลอดกาล ขวางทางนรก BAD BOYS FOR LIFE (2020)

    แบดบอยส์ คู่หูตลอดกาล ขวางทางนรก BAD BOYS FOR LIFE (2020)

     

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์

    แบดบอยส์ คู่หูขวางนรกBAD BOYS (1995) เปิดตัว ไมค์ เลาวรี่ (วิล สมิธ สลัดภาพดีเจหนุ่มและบทสมทบหนังดราม่า มานำแสดงหนังแอ็คชั่นเรื่องแรก และแจ้งเกิดเปรี้ยงปร้าง) กับ มาร์คัส เบอร์เน็ต (มาร์ติน ลอว์เร้นซ์ หนุ่มใหญ่สายฮา) นายตำรวจสืบสวนสอบสวนที่มีบุคลิกต่างกันสุดขั้ว

    แต่ต้องจับมือกันคลี่คลายคดีค้าสารเสพติดที่มี จูลี่ มอท (เทีย เลโอนี่) เป็นพยานปากเอก ไมเคิ้ล เบย์ กำกับหนังเรื่องแรกให้ทุกฉากออกมาดูสนุกสุดมันส์จริงๆ  

    LINK: https://youtu.be/CQEzUt-sxkQ

    แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก 2 BAD BOYS II (2003) ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นอยู่เกือบทศวรรษกว่าจะได้ดูคู่หูคู่ฮามาร่วมจอบู๊ระห่ำกันอีกครั้ง เบย์ ยังกำกับให้ตัวละครที่เขาบรรจงรังสรรค์จนกลายเป็นไอค่อนแวดงวงตำรวจขึ้นหิ้งไปแล้ว

    นอกจากตัวละครแวดล้อมจะยังกลับมาร่วมงานกับพร้อมหน้าแล้ว ภาคนี้ก็ยังคงสืบสวนสอบสวนคดีค้าสารเสพติด แต่เพิ่มสีสันด้วยแก๊งค์อาชญากรข้ามชาติ และประเด็นกลุ่มคนผิวขาวที่เกลียดคนผิวสีออกนอกหน้าด้วย  

    LINK: https://youtu.be/y7YB4K2vuOo

    แบดบอยส์ คู่หูตลอดกาล ขวางทางนรก BAD BOYS FOR LIFE (2020) ไม่เชื่อว่าจะได้เห็น มาร์คัส เบอร์เน็ต ก่อนเกษียณบนจอใหญ่ระดับ IMAX หลังจากห่างหายกันไปเกือบ20 ปี ยิ่งเห็น ไมค์ เลาวรี่ ยังคงวิ่งไล่ล่าผู้ร้ายไปตามถนนสายสวยวิวเด็ดของไมอามี่

    แถมยังซัดมุขขำฮาแบบเอาล่อเอาเถิดใส่กันไปมาแบบคู่หูที่เข้าขากันได้ดีมาตลอดชีวิตการทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แล้ว ก็ต้องชื่นชมการหยิบตัวละครคู่นี้มาสร้างให้เด็กรุ่นใหม่ได้ดู!

    LINK: https://youtu.be/BxoTagmBxu0

    ภาคล่าสุดเน้นไปที่คดีฆาตกรรมแบบอุกอาจที่บุคลากรฝ่ายยุติธรรม ไม่ว่าจะเป็นอัยการ, ผู้พิพากษา, และนายตำรวจ ตกเป็นเหยื่อมือปืนระดับพระกาฬ กว่าจะสืบความเชื่อมโยงของแต่ละคดี ไปจนถึงตัวผู้ต้องสงสัย ก็เล่นเอาผู้ชมเหนื่อยไม่ใช่น้อย

    ยิ่งสาวไปถึงตัวผู้บงการ ซึ่งใกล้ชิดกับพระเอกสุดหล่อของเรื่องด้วยแล้ว ก็มีคดีพลิก และเซอร์ไพรซ์กันหลายตลบอยู่ ทุกฉากแอ็คชั่นมันส์ซะใจมาก ก็ดูสนุก ยิ่งได้เพลงประกอบสุดฮิพฮอพด้วย ก็ฟังเพลิน 

     ติดดาว:5ดาวเต็มๆ แอ็คชั่นมันส์สุดๆ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments