Saturday, October 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันแม่บ้านบช.ก.-จิตอาสาตำรวจน้ำมอบอาหารชาวบ้านแม่สายประสบภัยน้ำท่วม

    แม่บ้านบช.ก.-จิตอาสาตำรวจน้ำมอบอาหารชาวบ้านแม่สายประสบภัยน้ำท่วม

    ตำรวจน้ำเชียงราย ปฏิบัติกิจกรรมจิตอาสาในพื้นที่ อ.แม่สาย จว.เชียงราย

    เมื่อวันที่ 3 ต.ค.67 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต. ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบช.ก. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป.รรท.ผบก.รน.,พ.ต.อ.วัลลพ พวงผกา รอง ผบก. รน.

    สั่งการพ.ต.อ.อนรรฆ ประสงค์สุข ผกก.12 บก.รน. พ.ต.ท. บดินทร์  ศรีอ่อน สว.ส.รน.1 กก.12 บก.รน., ว่าที่ พ.ต.ท. เวทิศ ต๊ะแก้ว สว.ส.รน.3 กก.12 บก.รน., ว่าที่ พ.ต.ต.รณชิต ใจเที่ยงแท้ สว.ส.รน.2 กก.12 บก.รน.,ว่าที่ ร.ต.ท.วรัญชัย บุญมาภิ รอง สว.(ทนท.ทางน้ำ)ส.รน.1 กก.12 บก.รน. พร้อมด้วยชุดจิตอาสาตำรวจน้ำ กก.12 บก.รน.

    จัดกิจกรรมจิตอาสามอบขนมเค้กไข่ชีสให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก คุณรงรอง ภูริเดช นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง  มอบให้แก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยอพยพมาพักอาศัยที่ศูนย์พังพิงชั่วคราววัดถ้ำผาจม ต.แม่สาย อ.แม่สาย จว.เชียงราย

    ระหว่างเดินทางไปภารกิจนั้นได้มีเช้าบ้านพบเจองูเหลือมขนาดใหญ่ ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ประสบอุทกภัยที่พักอาศัยอยู่ที่ วัดถ้ำผาจมจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

    เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ มีผู้ที่มีความสามารถจับงูได้คือ ส.ต.ท.นพนันท์ ดีใหม่ ผบ.หมู่ ส.รน.1 กก.12 บก.รน. จึงอาสาจับงูไปปล่อยในสถานที่อื่นเพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ประสบอุกทกภัยที่อพยพหนีน้ำท่วม

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments