Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกก.5บก.ป.ล่าตามหมายจับ2คดี

    กก.5บก.ป.ล่าตามหมายจับ2คดี

    วันที่ 14 ม.ค. พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายสมหมาย (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี,โดยใช้อาวุธและเด็กอยู่ในความปกครองของตน

    จับได้ที่แคมป์คนงานก่อสร้างในพื้นที่ ม.6 บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี

    พ.ต.อ.เนติ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2557 ด.ญ.จุ๋ม (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ผู้เสียหายได้มาอยู่กับนายสมหมาย และนางดวงใจ (นามสมมติ) ปู่และย่าที่บ้านพักในพื้นที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

    ต่อมานายสมหมาย อาศัยจังหวะที่นางดวงใจไม่อยู่บ้าน ใช้มีดจี้หลานสาวก่อนบังคับข่มขืน และยังได้ข่มขืนอีกหลายครั้ง นานกว่า 4 ปี

    พ.ต.อ.เนติ กล่าวต่อว่า ต่อมาครูที่โรงเรียนพบเด็กตั้งครรภ์ ซักถามทราบว่าถูกปู่ข่มขืน แจ้งให้ผู้ปกครองทราบก่อนพาเด็กเข้าแจ้งความ เมื่อนายสมหมายทราบเรื่อง ได้หลบหนีกระทั่งถูกจับกุมได้ สอบสวนให้การรับสารภาพ นำตัวส่ง สภ.หนองหาน ดำเนินคดี

    วันเดียวกัน พ.ต.อ.เนติ สั่งการให้ พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุมนายธนะฤทธิ์ หรือตี๋ อายุ 32 ปี

    ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันทำร้ายร่างกายจับได้ที่ที่ทำการ อบต.เสวียด ม.2 ต.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี

    พ.ต.ต.พิทยา เปิดเผยว่า เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2561 นายธนะฤทธิ์ ก่อเหตุพาเพื่อนไปรุมทำร้ายและใช้มีดแทงนายวิน นามสมมติ จนบาดเจ็บสาหัส

    เนื่องจากไม่พอใจที่อดีตแฟนสาวไปคบหาอยู่กินกับนายวินแฟนใหม่ ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี ต่อมาศาลได้ออกหมายจับไว้ กระทั่งจับกุมได้ สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ดำเนินคดี

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments