Tuesday, March 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกก.6บก.ป.จับหมายเก่า2คดี

    กก.6บก.ป.จับหมายเก่า2คดี

    วันที่ 22 ก.พ.ที่ บก.ป.พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.6 บก.ป. , พ.ต.ต.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.6 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายสมบัติ อายุ 44 ข้อหาร่วมกันเป็นเจ้าของกิจการค้าประเวณี เป็นผู้ดูแลหรือผู้จัดการกิจการค้าประเวณี เป็นธุระจัดหา เพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง และร่วมกันค้ามนุษย์

    จับได้ภายในซอยจรัลสนิทวงศ์ 22 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย

    พ.ต.อ.วิระะชาญ กล่าวว่า. เมื่อปี 2558 นายสมบัติ พร้อมพวกถูกตำรวจสภ.แก่งคอย ร่วมกับกรมสอบสวนคดีพิเศษ จับกุมหลังนำเด็กสาวชาวลาวมาค้าประเวณี ที่ร้านอาหารในท้องที่ สภ.แก่งคอย ก่อนจะถูกล่อซื้อจับกุมส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย

    นายสมบัติ ยื่นขอประกันตัวแล้วหลบหนีไม่มารายงานตัว ศาลออกหมายจับและมาถูกกองปราบจับกุมได้ขณะเปลี่ยนอาชีพมาขี่วินจยย.ในซอยจรัลฯ 22  สอบสวนรับสารภาพ นำตัวส่งสภ.แก่งคอย ดำเนินคดีต่อไป

    อีกคดี พ.ต.ต.พัฒษพงศ์ เสนีแสนเสนา สว.กก.6 บก.ป.จับกุมนายศราวุฒิ หรือเก้า อายุ 32 ปี ข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง

    จับได้หน้าอู่รถ หมู่ 2 ถนนเลียบคลองชลประทาน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

    สืบเนื่องจาก เมื่อบ่ายวันที่ 19 เม.ย. 2553 นายศราวุฒิ พร้อมเพื่อนตั้งวงกินเหล้าที่น้ำตกหัวคลอง ต.ดอนสัก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี

    พอมึนเมา ได้ทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นที่มีอิทธิพลในพื้นที่ กลุ่มของนายศราวุฒิ ชักปืนยิงใส่คู่กรณีได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้กระสุนปืนยังพลาดไปถูก น.ส.เอ๋ นามสมมติ ที่มาเที่ยวได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

    หลังก่อเหตุผู้ต้องได้หลบหนีมาเกือบ 10 ปี กระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว นำตัวส่งสภ.ดอนสัก ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments