Tuesday, April 30, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“กองทะเบียนประวัติอาชญากร”ขยายเวลาเปิด-ปิดตรวจสอบประวัติบุคคล

    “กองทะเบียนประวัติอาชญากร”ขยายเวลาเปิด-ปิดตรวจสอบประวัติบุคคล

    รอง โฆษก ตร. เผย กองทะเบียนประวัติอาชญากร ขยายเวลา เปิด – ปิด ตรวจสอบประวัติบุคคล เริ่ม 7 พ.ย. นี้

    วันที่ 4 พ.ย.65 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ว่าที่ พ.ต.ท.หญิง ณพวรรณ ปัญญา รอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่า กองทะเบียนประวัติอาชญากร ตร.ได้ขยายเวลา เปิด-ปิด ศูนย์บริการตรวจสอบประวัติบุคคล จากเวลาเดิมตั้งแต่ 08.30 – 15.30 น.เป็นเวลา 07.30 – 16.30 น.

    รอง โฆษก ตร. กล่าวว่า ศูนย์บริการตรวจสอบประวัติบุคคล กองทะเบียนประวัติอาชญากร เป็นสถานที่ให้บริการประชาชน หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ที่มาติดต่อขอตรวจสอบประวัติบุคคลและขอดูข้อมูลข่าวสารราชการ

    ท่านสามารถ ตรวจสอบประวัติด้วยชื่อ-ชื่อสกุล โดยทำการยื่นคำร้องขอตรวจสอบประวัติผ่านทางเว็บไชต์ www.crd-check.com หรือตรวจสอบประวัติด้วยการพิมพ์ลายนิ้วมือ กรณีในเขต กทม. สามารถมาใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการฯ กองทะเบียนประวัติอาชญากร

    โดยจองคิวผ่าน www.crdqonline.com ก่อนเข้ามาใช้บริการ กรณีพื้นที่ต่างจังหวัด สามารถใช้บริการได้ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1-10 หรือ พิสูจน์หลักฐานจังหวัดได้ทั่วประเทศ

    ทั้งนี้จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่จะเดินทางมาใช้บริการ  สามารถเดินทางมาพักคอยได้ที่ อาคาร 12(ด้าน ถ.อังรีดูนังต์)  ตั้งแต่เวลา 07.00 น.  จะเริ่มขยายเวลาให้บริการตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย.65 เป็นต้นไป ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยโทรถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-2052201

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments