Sunday, May 12, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบจับหมอเสน่ห์ตุ๋น 2.2ล.เหยื่อผัวไม่รัก

    กองปราบจับหมอเสน่ห์ตุ๋น 2.2ล.เหยื่อผัวไม่รัก

    รวบหมอไสยศาสตร์ทิพย์ ลวงทำพิธีกรรมเรียกคืนความรักจากสามี เหยื่อหลงกลโดนไปกว่า 2 ล้านบาท

    วันที่ 12 ม.ค.67  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.อัคนี ณ บางช้าง สว.กก.4 บก.ป. จับกุม น.ส.ฐิติมนต์ หรือ เจี๊ยบ อายุ 38 ปี ข้อหา “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ และฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่นฯ” จับได้ที่ บริเวณหน้าบ้าน ย่านดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 60 น.ส.ฐิติมนต์  โพสต์เฟซบุ๊กสามารถทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ ให้คนรักกลับมาหา สนใจ หรือใส่ใจได้ ทำให้มีหญิงสาวรายหนึ่งที่กำลังเป็นทุกข์จากการรู้สึกว่าสามีไม่สนใจและใส่ใจเหมือนแต่ก่อน หลงเชื่อติดต่อไปหา

    จากนั้นน.ส.ฐิติมนต์ ได้ใช้กลอุบายต่างๆหลอกลวงให้ผู้เสียหายโอนเงินให้รวมเป็นเงินกว่า 2.2 ล้านบาท อ้างเป็นค่าจัดเตรียมพิธี แต่เมื่อได้รับเงินแล้วกลับเชิดหนีหายไป  เมื่อรู้ตัวว่าถูกหลอกได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ดอนเมือง ก่อนจะตามจับกุมได้ในเวลาต่อมา หลังคดีเข้าสู่การพิจารณาในขั้นศาล น.ส.ฐิติมนต์ ได้ยื่นขอประกันตัวชั่วคราวแล้วหลบหนีไม่มาตามนัดศาลจึงมีการออกหมายจับก่อนจับกุมตัวอีกครั้งได้ดังกล่าว สอบสวนให้การปฏิเสธตรวจสอบประวัติพบมีหมายจับในคดีลักษณะเดียวกันติดตัวอีก 1 คดี นำตัวส่งศาลอาญาดำเนินการ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments