Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบตะครุบแมวขโมยสาวลักสร้อยคอทองคำนายจ้างร้านทองห้างดัง

    กองปราบตะครุบแมวขโมยสาวลักสร้อยคอทองคำนายจ้างร้านทองห้างดัง

    ลูกจ้างสาวร้านทองคำห้างดังแปดริ้ว แอบขโมยทองคำทีละสลึง แล้วไปขายจนนายจ้างจับได้ว่ามีทองคำหายไป 7 บาทกว่ามูลค่าเกือบ2แสน เค้นถามแมวขโมยสาวสารภาพ นัดคืนเงินให้แต่กลับเบี้ยวและหลบหนี

    วันที่25..66 ตำรวจกองปราบฯนำโดย ...เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4บก.. ..ดร.เกียรติเฉลิม รักษ์งาม ผบ.หมู่ กก.4บก..สนธิกำลังพร้อมสืบสวนสน.โคกครามและสืบสวนจังหวัดฉะเชิงเทรา

    ร่วมกันจับกุมน..ภัทราภรณ์ ตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ลงวันที่17..66 ข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง จับกุมได้ในท้องที่ สน.โคกคราม

    โดยก่อนนี้เมื่อวันที่ 11 ..2566  ขณะที่ผู้แจ้งเปิดร้านทองชื่อ บางกอกโกล์ดในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน .โสธร .เมืองฉะเชิงเทรา  มีน..ภัทราภรณ์  อายุ33ปี เป็นลูกจ้างภายในร้าน

    ต่อมาจากการตรวจสอบของผู้แจ้งพบว่าสร้อยคอทองคำ 11 เส้น รวมหนัก 7.50 บาท เป็นเงินทั้งหมด 194,200 บาท  ได้หายไป จากการตรวจสอบและสอบถามน..ภัทราภรณ์ฯ รับว่าเป็นผู้นำไปจริง โดยนำไปจำนำที่โรงรับจำนำอีซี่มันนี่สาขาแปดริ้ว ,ร้านทองออโรร่า สาขาโรบินสันฉะเชิงเทรา,โรงรับจำนำ สาขาแยกโรบินสัน และร้านทองธนวัฒน์ แยกตลาดศูนย์ .ชุมพล .หน้าเมือง .เมือง.ฉะเชิงเทรา

    ต่อมาผู้แจ้งได้นำตัวน..ภัทราภรณ์ฯ ไปไถ่สร้อยทองคำดังกล่าวทั้งหมดคืนมาจนครบทั้ง 11 เส้น และได้พามาพบพนักงานสอบสวนสภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อแจ้งคำร้องทุกข์กับน..ภัทราภรณ์ฯดำเนินการตามกฏหมาย

    ..ภัทราภรณ์ได้ตกลงว่าจะชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินสด   194,200 บาท โดยจะมาชำระให้แก่ผู้แจ้งภายในวันที่ 13 ..2566  แต่น..ภัทราภรณ์ฯ ไม่ได้นำเงินชดใช้ค่าเสียหายดังกล่าวมาให้กับผู้แจ้งในเวลาที่นัดหมายก่อนที่จะหลบหนีและถูกจับกุมได้ในที่สุด

    สอบสวนรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นหนี้สินจำนวนมากไม่มีทางออกจำเป็นต้องขโมยทองคำจากร้านที่ทำงานออกไปขายร้านข้างนอก จากนั้นนำส่งสภ.เมืองฉะเชิงเทราเพื่อดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments