Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบตามลากคอ 4 ผู้ต้องหา “แก๊งทิ้งยาบ้า 3 ล้านเม็ด

    กองปราบตามลากคอ 4 ผู้ต้องหา “แก๊งทิ้งยาบ้า 3 ล้านเม็ด

     

    วันที่ 8 ก.ย.65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ต.สาโรจน์ บุญญาหาร สว.กก.3 บก.ป.

    นำกำลังจับกุม น.ส.อุบลรัตน์ ศรีลาพัฒน์ อายุ 30 ปี นายมงคล แซ่เฮ้ง อายุ 30 ปี น.ส.เบญจมาศ เรืองเดช อายุ 29 ปี และ น.ส.ขนิษฐา สารีรูป อายุ 32 ปี ข้อหา สมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติด และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน,ยาบ้า) ไว้เพื่อจำหน่าย จับได้ในพื้นที่ ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 ก.ค.65 ตำรวจส.ทล.2. กก.4.บก.ทล. ค้นรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีดำ ต้องสงสัยพบยาบ้า 3 ล้านเม็ด จอดอยู่บริเวณซอยสถานีรถไฟโนนพระยอม ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ไม่พบบุคคลภายในรถคาดว่าหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงไม่นาน

    ขยายผลต่อมาทราบว่า น.ส.เบญจมาศ กับพวก ใช้รถยนต์ 2 คัน  รับยาบ้าจากเครือข่ายใน จ.เลย  มีรถกระบะ อีซูซุ สีดำ  เป็นรถตรวจการณ์ มี น.ส.อุบลรัตน์ เป็นผู้ขับ น.ส.ขนิษฐา และ น.ส.เบญจมาศ เป็นผู้โดยสารส่วนรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า สีดำ  เป็นรถขนยาเสพติด มีนายมงคล เป็นผู้ขับ นายดุสิต   เป็นผู้โดยสาร จะนำยาบ้ามาส่งใน กทม.

    ต่อมาตำรวจ สภ.น้ำพอง  ขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 5 รายไว้ กระทั่งจับกุมได้ 4 ราย เหลือเพียง นายดุสิต ที่ยังหลบหนี สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธ

    ตรวจสอบประวัติพบ น.ส.อุบลรัตน์ และ นายดุสิต มีหมายจับของ ศาลจังหวัดนนทบุรี ในคดียาเสพติด นำตัวทั้งหมดส่ง สภ.น้ำพอง ดำเนินคดี และเร่งติดตามจับกุมนายดุสิต มาดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments