Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบบุกตะครุบ “บังรอน” ค้าปืนเถื่อนออนไลน์

    กองปราบบุกตะครุบ “บังรอน” ค้าปืนเถื่อนออนไลน์

     

    วันที่ 5 พ.ย.65 พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.ปิยะพร เรียนสุทธิ์ สว.กก.5 บก.ป. จับกุม นายวีรยุทธ หรือ บังรอน อายุ 34 ปี ข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

    พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกสั้น 3 กระบอก  กระสุนขนาดต่างๆอีก 110 นัด จับได้ที่ บ้านพักภายในพื้นที่ ม.6 ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช

    สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ตำรวจสอบสวนกลาง ได้เปิดปฏิบัติการกวาดล้างปืนเถื่อน season 2” (CIB Ghost Guns Operation) จับกุมผู้กระทำผิดได้กว่า 60 ราย พร้อมของกลางอาวุธปืน 145 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาดต่างๆ 8,956 นัด แต่เพื่อเป็นการกวาดล้างเครือข่ายลักลอบจำหน่ายปืนเถื่อนให้หมดสิ้นไป ทำให้ยังคงขยายผลมาอย่างต่อเนื่อง

    ล่าสุดสืบทราบว่า นายวีรยุทธ หรือ บังรอน เป็น1ในเครือข่ายซื้อขายอาวุธปืนออนไลน์นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพัก  จับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

    สอบสวนยอมรับว่าได้สั่งซื้ออาวุธปืนแบลงค์กัน และกระสุนปืนจากกลุ่มไลน์พ่อค้าอาวุธปืนที่เจอจากทางยูทูป  อาวุธปืนที่ซื้อมาครั้งแรกจะเป็นลำกล้องปืน  9 มม. แต่ใช้ยิงกับกระสุนจริงไม่ได้  ได้สั่งซื้อลำกล้อง  380 และ  .32 มาดัดแปลงเข้ากับตัวปืนแบลงค์กันเพื่อให้ใช้ยิงกับกระสุนปืนจริงได้ นำตัวส่งสภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินการตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments