Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบบุกรวบอดีตรบพิเศษถล่มอริแก๊งค้ายาหนีมาบวชเป็นฤาษี

    กองปราบบุกรวบอดีตรบพิเศษถล่มอริแก๊งค้ายาหนีมาบวชเป็นฤาษี

    ป.จับฤาษีกายแก้ว อดีตทหารรบพิเศษ “เสือคาบดาบ” มือปืนตามประกาศสืบจับตร.ปี 66 หนีคดีใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มคู่อริแก๊งค้ายาเสพติด

    วันที่ 10 พ.ย.66 พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.เดชวุฒิ อุตรศาสตร์ สว.กก.1 บก.ป. นำกำลังจับกุม สิบโท.เมธฤต หรือ สุนทร สมศรี (เสืออ้อย) อายุ 38 ปี ตามหมายจับ ศาลจังหวัดลำพูนที่ จ.221/2563 ลงวันที่ 4 พ.ย.63 ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในครอบครอง, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร จับได้ภายในซอยหมู่บ้านลุงปุง ม. 2 ต.ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์

    สืบเนื่องจากเมื่อเดือน ส.ค. 2563  มีกลุ่มคนร้าย 5 คนใช้ปืนสงคราม กระหน่ำยิงใส่ นายมณฑล กับ น.ส.อราชัญ (สงวนนามสกุล) ที่ริมถนนทางหลวงชนบทบ้านสันวิไล ม. 17 ต.แม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนี

    สืบสวนทราบว่า ชนวนมาจากปมขัดแย้งผลประโยชน์ยาเสพติด กับนายทุนชาวเขาเผ่าลีซอ ก่อนมีการว่าจ้างกลุ่มมือปืนมาก่อเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมกลุ่มมือปืนที่ร่วมก่อเหตุได้ 2 คนก่อนสืบสวนขยายผลสืบสวนไล่ล่าติดตามผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือ จนทราบว่า สิบโทเมธฤต อดีตทหารจบหลักสูตรรบพิเศษ “เสือคาบดาบ” เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ และ เป็นมือปืนชื่อดังตามประกาศสืบจับสำนักงานตำรวจแห่งชาติประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ลำดับที่ 105

    ปัจจุบันได้หนีมาเปิดสำนักฤาษี ไว้หนวดเครา ผมยาวรุงรัง เล็บยาวสีแดงเหมือนฤาษีกายแก้ว อยู่ในพื้นที่ จ.สุรินทร์ ติดกับตะเข็บชายแดนกัมพูชา  นำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

    สอบสวนให้การภาคเสธ อ้างว่า ไม่ได้เป็นผู้ยิงผู้บาดเจ็บทั้งสองราย  แต่ยอมรับว่า อยู่ร่วมกับกลุ่มมือปืนในตอนเหตุจริง เพราะเพื่อนชวนติดรถไปด้วย บอกเพียงว่าจะไปทำธุระเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อนำตัวส่ง สภ.ลี้ จ.ลำพูน ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments