Tuesday, April 30, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบรวบ “แพท เตชิณี”โพสต์ตุ๋น4หมายจับ

    กองปราบรวบ “แพท เตชิณี”โพสต์ตุ๋น4หมายจับ

    ป.รวบ “แพท เตชิณี” อดีตนางงาม-เจ้าของผับดังย่านแจ้งวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กปล่อยเช่าบ้านทิพย์ ตุ๋นเงินเหยื่อ หมายจับติดตัวอื้อ เค้นสอบรับสารภาพอ้างธุรกิจมีปัญหาจำเป็นต้องใช้เงิน

    เมื่อวันที่ 16 ม.ค.67 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ต.พัฒน์ คล้ายวัฒนะ สว.กก.4 บก.ป. จับกุม น.ส.เตชิณี หรือ แพท อายุ 43 ปี ข้อหาฉ้อโกงประชาชนและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอันเป็นเท็จที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น จับได้ที่หน้าแมนชั่นแห่งหนึ่งย่านซอยสุขุมวิท 6 แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

    สืบเนื่องจาก น.ส.เตชิณี  โพสต์ข้อความและภาพประกาศปล่อยเช่าบ้านพัก ทำเลดี ราคาถูก ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นบุคคลมีชื่อเสียงในแวดวงนักธุรกิจ เป็นเจ้าของร้านอาหารกึ่งผับย่านแจ้งวัฒนะ และ เคยเข้าประกวดนางงามเวที Mrs.Universe 2017 จึงดูน่าเชื่อถือ ทำให้มีผู้หลงเชื่อติดต่อเช่าบ้านจำนวนมาก

    แต่เมื่อโอนเงินชำระค่าเช่าบ้านให้ไปแล้ว น.ส.เตชิณี กลับไม่สามารถนำเอกสารมาแสดงยืนยันความเป็นเจ้าของบ้านได้ ผู้เสียหายจึงขอยกเลิกสัญญาพร้อมกับทวงเงินคืน แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงก่อนจะตัดขาดการติดต่อหนีหายไปในที่สุด จึงรู้ตัวว่าถูกหลอก พากันเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆจนมีการออกหมายจับ 4 คดี กระทั่งตามจับกุมตัวได้ สอบสวนรับสารภาพ อ้างว่า ทำไปเพราะต้องการหาเงิน เนื่องจากธุรกิจส่วนตัวมีปัญหา นำตัวส่ง สน.ห้วยขวาง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments