Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบฯจับข่มขืน2คดี

    กองปราบฯจับข่มขืน2คดี

     

    วันที่ 19 ก.พ. ที่ บก.ป.พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการพ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป.ร.ต.อ.ณรงค์ หาญสันเทียะ รักษาการ สว.กก.4 บก.ป.

    จับกุมนายสรพงษ์ อายุ 35 ปี ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี จับได้ในพื้นที่ ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

    ก่อนหน้านี้ปี 2552 นายสรพงษ์ หลอกให้ น.ส.ติ๋ม(สงวนนามสกุล) เพื่อนสนิท ล่อลวงพา ด.ญ.ตู่ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี รุ่นน้อง มาหาที่บ้านเช่า ก่อนให้น.ส.ติ๋ม ออกไปซื้อของ เพื่อจะได้อยู่กับผู้เสียหายตามลำพัง

    จากนั้นได้กระทำชำเรา พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร จนด.ญ.ตู่ เกิดอาการเครียดกินยาพาราจำนวนมากเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ผู้ปกครองมาพบและพาส่งโรงพยาบาลได้ทัน

    เมื่อฟื้นคืนสติเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ผู้ปกครองฟัง จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.บางยี่ขัน จนมีการออกหมายจับไว้กระทั่งตามจับกุมตัวได้ในอีก12ปีต่อมา

    สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สน.บางยี่ขัน ดำเนินคดีตต่อไป

    อีกคดีพ.ต.ท.ภัทรพันธ์ พูลทวี สว.กก.4 บก.ป. ร่วมกับ สภ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ และ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

    จับกุมนายวีระ หรือน็อต อายุ 33 ปี ข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

    บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ จับได้ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

    สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 15 มี.ค.61 ขณะที่ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี กำลังนอนอยู่ภายในบ้าน ที่อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์

    ระหว่างนั้น นายวีระ ได้บุกเข้ามาล็อคคอใช้มือปิดปาก ก่อนใช้กำลังปลุกปล้ำและพยายามถอดเสื้อผ้าออก ผู้เสียหายได้ต่อสู้ขัดขืนกลับถูกต่อยท้องและขู่ว่าหากไม่หยุดร้องจะฆ่าทิ้ง

    ผู้เสียหายจึงรวบรวมสติออกอุบายขอเข้าห้องน้ำก่อนมีอะไรกัน พอสบโอกาสจึงวิ่งหลบหนีออกมาร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านได้ทัน

    จากนั้นเข้าแจ้งความที่ สภ.ตากฟ้า จนศาลออกหมายจับไว้และจับกุมตัวได้ สอบสวนให้การรับสารภาพนำตัวส่ง สภ.ตากฟ้า ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments