Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบฯจับผับหาดใหญ่ ปล่อยเด็กเที่ยวอื้อ

    กองปราบฯจับผับหาดใหญ่ ปล่อยเด็กเที่ยวอื้อ

    กลางดึกวันที่ 2 พ.ย. พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก.มอบหมายให้ พล.ต.ต.จิรภพ  ภูริเดช ผบก.ป.พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม.

    จัดกำลังเจ้าหน้าที่ในสังกัด ประกอบด้วย พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.6.บก.ป.พ.ต.ท.พงศ์ปณต ชูแก้ว พ.ต.ท.วันพิชิต วัฒนศักดิ์มณฑา รองผกก.6 บก.ป.พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว สว.กก.6 บก.ป.ชุดปฏิบัติการ กก.6.บก.ป.และ กก.6.บก.ปคม.สภ.คอหงส์

    นำกำลังกว่า 70 นาย บุกเข้าตรวจค้นสถานบริการชื่อ“ซิกม่า (ZIGMA)” ตั้งอยู่ เลขที่ 85 ถ.เลียบคลอง ร.6 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

    หลังมีการร้องเรียน สถานบริการดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังในเมืองหาดใหญ่ ลักลอบเปิดสถานบริการ โดยปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า20ปี เข้ามาเที่ยว จนกลายเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด

    พ.ต.อ.วิระชาญ กล่าวว่า จากการตรวจค้นพบ กลุ่มนักเที่ยวชาย-หญิง กว่า 350 คน กำลังดื่มกินและเต้นรำอย่างสนุกสนาน สั่งปิดเพลงและเปิดไฟ คัดกรองผู้ที่เข้ามาใช้บริการ

    พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 125 คน แยกเป็นชาย 49 คน และหญิงอีก 76 คน โดยพบผู้ที่มีอายุต่ำที่สุดก็คือ 14 ปี

    นอกจากนี้ยังมียาสพติดประเภทกัญชาและยาเคถูกทิ้งไว้เกลื่อนพื้นด้วย เจ้าหน้าทีนำตัวเยาวชนทั้งหมดมาตรวจสอบสารเสพติดและทำประวัติที่ สภ.คอหงส์

    พ.ต.อ.วิระชาญ กล่าวต่อว่า พร้อมกันนี้ยังได้จับกุมนายวศิน  อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน นายจักรพงศ์  อายุ 28 ปี ผู้จัดการร้าน และนายณรงค์ศักดิ์  อายุ 24 ปี ผู้ควบคุมการแสดงดนตรี

    เบื้องต้นสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่าร่วมกันเปิดสถานบริการแห่งนี้ ตั้งแต่เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยไม่ได้มีการขออนุญาตแต่อย่างใด

    ปกติคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี จะมีผู้เข้ามาใช้บริการ100 กว่าคน ส่วนคืนวันศุกร์-เสาร์ มีลูกค้าเข้ามาเที่ยวกันประมาณ 300 คน พร้อมยอมรับด้วยว่าได้ปล่อยปละละเลยให้มีเยาวชนเข้ามามั่วสุมดังกล่าวจริง จึงนำตัวส่งสภ.คอหงษ์ ดำเนินคดีต่อไป 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments