Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบฯจับ2คดีละเมิดทางเพศ

    กองปราบฯจับ2คดีละเมิดทางเพศ

    วันที่ 9 เม.ย.ที่ บก.ป.พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สว.กก.5 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายจีระโชค หรือโชค อายุ 21 ปี

    ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ที่เป็นภาพของผู้อื่น และภาพนั้นเป็นภาพที่เกิดจากการสร้างขึ้น ตัดต่อ เติม

    หรือดัดแปลงด้วยวิธีการอิเล็กทรอนิกส์หรือวิธีอื่นใด ทั้งนี้โดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นนั้น เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชังหรือได้รับความอับอาย

    จับได้ที่ริมถนนภายในหมู่บ้านนาเคียน ม.6 ต.นาเคียน อ.เมืองนครศรีธรรม.

    พ.ต.อ.เนติ เปิดเผยว่า เมื่อเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2560 นายจีระโชค หรือโชค อดีตนักมวยชาวจังหวัดศรีสะเกษ (ฉายาเจ้ามนต์ดำ)ขณะนั้นทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี

    ได้รู้จักกับน.ส.แดง(นามสมมติ)อายุ 18 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะชักชวนไปเที่ยวแล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ บังคับไม่ให้บอกเรื่องดังกล่าวกับใคร

    วันต่อมาชวนไปเที่ยวอีก แต่ฝ่ายหญิงไม่ไปด้วยพยายามตีตัวออกห่าง นายจีระโชค ได้ขู่ว่าถ้าไม่ยอมมีอะไรด้วยกันอีก จะนำภาพเปลือยโพสต์ลงเฟซบุ๊กประจานให้อับอายไปเรื่อยๆจนกว่าจะยอม

    ญาติของน.ส.แดง รู้เรื่องจึงพาเข้าแจ้งความกับ สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ส่วนนายจีระโชค ได้หลบหนีไปอยู่ที่จ.นครศรีธรรมราช กระทั่งถูกจับกุมตัวได้ สอบสวนรับสารภาพ นำตัวส่ง สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ดำเนินคดี

    อีกคดี จับกุมนายอภิชาติ หรือ โอ๊ต อายุ 30 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร

    จับได้ที่หน้าบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.15 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

    พ.ต.อ.เนติ กล่าวว่า เมื่อเย็นวันที่ 31 ธ.ค. 2560 นายอภิชาติ ได้ล่อลวงน.ส.ปลา(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี รู้จักกันเมื่อตอนเรียนการศึกษานอกโรงเรียน ไปรับประทานอาหาร เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่า

    นายอภิชาติ ได้มอมเหล้าผู้เสียหายจนหมดสติ พาไปเช้าโรงแรมบังคับข่มขืนจนสำเร็จความไคร่ รุ่งเช้าผู้เสียหายฟื้นคืนสติได้หลบหนีกลับบ้าน

    นำเรื่องมาบอกให้กับผู้ปกครองทราบก่อนมีการเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.มีนบุรี จนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนนายอภิชาติ ให้การปฏิเสธ นำตัวส่งสน.มีนบุรี ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments