Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบฯตามรวบมือปืนดังภาคใต้

    กองปราบฯตามรวบมือปืนดังภาคใต้

    วันที่ 13 เม.ย.65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., สั่งการ  พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.ปิยะพร เรียนสุทธิ์ สว.กก.5 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายพรนิรันดร์ หรือน้อย อายุ 41 ปี ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นและร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น จับได้ที่บ้านไม่ทีเลขที่   ม.7 ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช

    ก่อนนี้เมื่อปี 2548 ขณะที่ นายพรนิรันดร์ กับพวก ยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยย่านพัฒนาการ เขตสวนหลวง กทม.  เหมารถแท็กซี่ 2 คัน บุกไปใช้ปืนยิงกลุ่มคู่อริ
    ในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อแก้แค้นให้กับเพื่อนสนิท จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า ปัจจุบัน นายพรนิรันดร์ หนีมาอยู่ในจ.นครศรีธรรมราช  นำกำลังตามจับกุมได้สอบสวนให้การปฏิเสธ

    ตรวจสอบประวัติ พบช่วงระหว่างหลบหนีคดี นายพรนิรันดร์ ยังได้ใช้มีดฆ่าปาดคอคู่อริตายในงานแต่งงานญาติภรรยา พื้นที่ สภ.ลำทับ จ.กระบี่ พร้อมผันตัวเป็นมือปืนรับจ้างฆ่านักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เมื่อปี 2550 จนขึ้นชั้นกลายเป็นมือปืนแถวหน้าภาคใต้ เป็นที่รู้จักกันในวงการว่า “น้อย บางขัน”

    ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวใน2คดีดังกล่าว ถูกคุมขังในเรือนจำเขาบินพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปี 2558 กระทั่งมาถูกจับกุมตัวอีกครั้งในคดีนี้  เป็นคดีค้างเก่าที่ยังไม่เคยถูกดำเนินคดี นำตัวส่ง สภ.กระทุ่มแบน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments