Thursday, April 25, 2024
More
    HomeConner Relaxedกองปราบฯบิ๊กคลีนนิ่ง

    กองปราบฯบิ๊กคลีนนิ่ง

    บ่ายวันที่ 25 ก.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก. ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. มอบหมายให้ พ.ต.อ.พุฒิเดช บุญกระพือ พ.ต.อ.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ รองผบก.ป.

    พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป พ.ต.อ.วิจักขณ์ ตารมย์ ผกก.สนับสนุน บก.ป. พ.ต.อ.สมโภชน์ แดงปุ่น ผกก.ฝอ.บก.ป.

    พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1-6 กก.สนับสนุน และกก.ฝอ.บก.ป. รวม 300 นาย

    จัดกิจกรรม บิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ( Big Cleaning Day ) เก็บกวาด ทำความสะอาด รอบบริเวณและในตัวอาคารกองปราบปราม

    พ.ต.อ.พุฒิเดช กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจาก ผบก.ป.ให้จัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานเฉลิมพระชนมพรรษาของ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ มหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณอดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ก.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม

    อีกทั้งกิจกรรมครั้งนี้ ยังเป็นการปรับภูมิทัศน์ขององค์กร ให้สะอาด เกิดความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่จะเข้ามาให้บริการ หรือ ผู้มาติดต่อราชการ

    ทั้งนี้หลังจากย้ายอาคารที่ทำการกองปราบปรามมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ที่ผ่านมายังไม่ได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น จึงใช้โอกาสนี้จัดกิจกรรมขึ้นมา และจะจัดต่อเนื่องทุกๆ 3 เดือน เพื่อให้บริเวณโดยรอบและในตัวอาคารกองปราบปราม สะอาด ปลอดภัย อยู่เสมอ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments