Thursday, March 28, 2024
More
    HomeConner Relaxedกองปราบเทนนิสแคมป์

    กองปราบเทนนิสแคมป์

    เช้าวันที่ 26 ต.ค. พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. มอบหมายให้ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ร่วมกับ พล.ต.ท.วิชิต ปักษา ผู้ผบช.ตชด.

    เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “กองปราบเทนนิสแคมป์ พัฒนาศักยภาพบุตรหลานข้าราชการตำรวจ” ณ สนามเทนนิสกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน

    มี ร.ต.อ.หญิง แทมมารีน ธนสุกาญจน์ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ดนัย อุดมโชค สองนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย รวมทั้งนักเทนนิสทีมชาติไทย ร่วมฝึกสอนทักษะการเล่นเทนนิสให้กับข้าราชการตำรวจและบุตรหลานในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

    กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมให้ข้าราชการตำรวจ และบุตรหลานใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยเฉพาะในช่วงปิดภาคเรียนด้วยการพัฒนาทักษะกีฬาเทนนิส

    เพื่อพัฒนาสมรรถภาพทั้งทางด้านร่างกาย และทางด้านอารมณ์ให้กับข้าราชการตำรวจและบุตรหลาน

    พล.ต.ท.วิชิต ปักษา กล่าวว่า กองปราบเทนนิสแคมป์เป็นโครงการที่ดี ส่งเสริมให้เด็กเยาวชน ตลอดจนข้าราชการตำรวจได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

    ได้เรียนรู้ทักษะกีฬาเทนนิสที่ถูกต้อง เพื่อพัฒนาไปใน ระดับที่สูงขึ้นได้ ปลูกฝังให้เด็กได้รู้จักกฎกติกา น้ำใจ นักกีฬา

    จะทำให้ตัวเด็กได้รู้จักว่า การอยู่ในสังคมจะต้องอยู่ในกฎกติกาของสังคมที่ถูกต้อง เพื่อพัฒนาเด็กเยาวชนให้เป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไป ในอนาคต

    พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช กล่าวว่า โครงการนี้ได้ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อนำบุคลากรที่มีคุณภาพสูงทางด้านกีฬาอย่าง “แทมมี่” ร.ต.อ.หญิง แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และ “ปิ๊ก” ร.ต.อ.ดนัย อุดมโชค เป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการเทนนิสไทย

    มาสอนทักษะให้กับบุตรหลานของราชการตำรวจให้ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และมีทักษะพื้นฐานในการเล่นกีฬาเทนนิส

    รวมทั้งพัฒนาให้มีความสามารถไปสู่ระดับที่สูงขึ้น ห่างไกลจากอาชญากรรมและยาเสพติดอีกด้วย

    กิจกรรมจะมีทุกวันเสาร์ ระหว่างวันที่ 26 ต.ค.62 ถึง 28 มี.ค.63 เวลา 07.00-11.30 น. ณ สนามเทนนิสกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ถนนพหลโยธิน แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments