Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกอง 1 ป. รวบหนุ่ม20 แค้นแทนเพื่อน ปมสาว ม.4 ตีจาก ปล่อยคลิปร่วมมีsexว่อนโซเชียล

    กอง 1 ป. รวบหนุ่ม20 แค้นแทนเพื่อน ปมสาว ม.4 ตีจาก ปล่อยคลิปร่วมมีsexว่อนโซเชียล

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    จับหนุ่มโพสต์ – แชร์เสียบประจาน คลิปร่วมเพศ สาว นร. ม.4 รร.ชื่อดังใน จว.เพชรบูรณ์ แฟนเก่าเพื่อน ปมแค้น เพื่อนถูกบอกเลิกตีตัวออกห่าง

    ​ ​
    ​ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 ,พ.ต.ท.เผด็จ งามละม่อม รอง ผกก.ฯ , พร้อมชุดปฏิบัติการ 11 กก.1 บก.ป. ได้ทำการจับกุม นายธเนตร หรือเป้ เอี่ยมกลั่น อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาคดี “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ อันมีลักษณะลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” สามารถจับกุมผู้ต้องหาบริเวณซอยลาดพร้าว 20 แขวงจอมพล เขตจอมพล กรุงเทพ

    พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช กล่าวว่า ​สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 31 ม.ค.60 เวลา 15.00 น. เกิดเหตุมีผู้นำภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเป็นคลิปวิดีโออันมีลักษณะลามกอนาจาร ในขณะมีเพศสัมพันธ์ของ น.ส.ชมพู่(นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้เสียหายซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 รร.ชื่อดังใน จว.เพชรบูรณ์ ไปเผยแพร่ประจานผ่านช่องทางต่างๆ บนโปรแกรมเฟสบุ๊ค ทำให้ได้รับความอับอายและเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยผู้นำเข้าข้อมูลดังกล่าวสู่ระบบคอมพิวเตอร์ใช้ชื่อบัญชี “Thanet Aiamklan(เปเป้)” และ “Soravit Rumordet Kong”

    “ผู้ต้องหาได้นำภาพดังกล่าว เป็นภาพนิ่งและคลิปวิดีโออันมีลักษณะลามกดังกล่าวไปโพสต์ในกลุ่ม “คลิปดังเฟสบุ๊ค” “คลิปหลุดคลิปดัง” รวมทั้งกลุ่มปกปิดต่างๆในโปรแกรมเฟสบุ๊ค โดยระบุข้อความเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปเข้ามาดูภาพลามกอนาจารในขณะมีเพศสัมพันธ์ รวมทั้งมีการสร้างบัญชีโปรแกรมเฟสบุ๊คปลอมขึ้นมา อีกหลายบัญชี เพื่อเผยแพร่ภาพคลิปวิดีโอและส่งภาพคลิปวิดีโอดังกล่าวไปให้กลุ่มคนรู้จักและเพื่อนภายใน รร.ของผู้เสียหายดูด้วย “

    พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช กล่าวต่อว่า เหตุเกิดที่ต.ห้วยสะแก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เนื่องจากคดีดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียต่อชื่อเสียงของผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชนในวัยศึกษา กระทบต่อสวัสดิภาพของเยาวชนและความรู้สึกของผู้ปกครอง พจึงได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการ 1-1 สืบสวนจับกุมตัวคนร้าย จนกระทั่งเมื่อวันที่ 16 มี.ค.60 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สืบสวนทราบว่า นายธเนตร หรือเป้ เอี่ยมกลั่น หลบหนีมากบดานอยู่ที่ ซ.ลาดพร้าว 20 แขวงจอมพล เขตจอมพล กรุงเทพฯ จึงได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

    นายธเนตร หรือเป้ เอี่ยมกลั่น อายุ 20 ปี เปิดเผยว่า ​ ตนเองร่วมกับนายสรวิช ลือเดช อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน และเคยคบหากับผู้เสียหาย นำภาพอันมีลักษณะลามกอนาจารในขณะที่นายสรวิชฯ อยู่กับผู้เสียหายและได้ถ่ายภาพดังกล่าวไว้ ต่อมาผู้เสียหายได้ขอเลิกรา ไม่ยุ่งเกี่ยวกับกลุ่มผู้ต้องหาอีก ผู้ต้องหาจึงได้สร้างบัญชีโปรแกรมเฟสบุ๊คปลอมขึ้นมา เพื่อนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ประจานในที่ต่างๆ รวมทั้งส่งให้กลุ่มเพื่อนภายใน รร.ของผู้เสียหายดู เพื่อเป็นการแก้แค้นที่ผู้เสียหายตีตนออกห่างจากตน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments