Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกอง 1 ป. รวบ ผตห.ข่มขืนกระทำชำเราเด็กไม่เกิน 13 ปี

    กอง 1 ป. รวบ ผตห.ข่มขืนกระทำชำเราเด็กไม่เกิน 13 ปี

     

    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป) พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.มนูญ แก้วก่ำ สว.กก.1 บก.ป. ร.ต.อ.ฉัตรชัย เหมวิลัย ,ร.ต.ท.สรัล ยศพลพิเนต รอง สว.กก.1 บก.ป.และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.1 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายประนอมไทย เชื้อมีบุญ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.5 ต.ระเว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกำแพงเพชร ที่ 156/2560 ลงวันที่ 18 ก.ค.60 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จับกุมได้ที่ บริเวณไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ภายใน ซ.เพชรเกษม 48 ถ.เพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.


    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา นางนอม (นามสมมุติ) มีศักดิ์เป็นยายได้พา ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ)หลานสาววัย 9 ขวบ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร ว่าหลานสานถูก นายประนอมไทย พ่อเลี้ยงของ ด.ญ.น้อย ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งทั้งภายในห้องนอน ห้องน้ำ สวนยางพารา และในคลองส่งน้ำท้ายบ้าน โดยทำมานานกว่า 2 เดือนแล้ว ส่วนพฤติกรรมของผู้ต้องหารายนี้จะอาศัยจังหวะที่ภรรยาของผู้ต้องหาซึ่งเป็นแม่ของ ด.ญ.น้อยไม่อยู่บ้านออกไปทำงานรับจ้างตัดอ้อย ทำให้ ด.ญ.น้อย ต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง ลงมือก่อเหตุ

    กระทั่งต่อมาญาติพี่น้องพบเห็นความผิดปกติของ ด.ญ.น้อย มีอาการหวาดกลัวผู้คน และซึมเศร้า จึงได้พยายามเค้นถามจนกระทั่งยอมบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ประกอบกับผลการตรวจร่างกายจาก รพ.แจ้งพัฒนาสังคมจังหวัด พบว่า ด.ญ.น้อย มีร่องรอยการถูกกระทำชำเราทางเพศจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ขออำนาจศาลออกหมายจับ แต่อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ญาติพี่น้องของ ด.ญ.น้อย ทราบเรื่อง ผู้ต้องหารายนี้ได้เกิดไหวตัวทันหลบหนีไปได้ก่อน กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ ทราบเบาะแสว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีเข้ามาทำงานก่อสร้างเป็นช่างปูนอยู่ภายในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว


    สอบสวน นายประนอมไทย ให้การปฏิเสธอ้างว่า หลังจากที่ตนได้เลิกรากับภรรยาเก่า ได้มาพบรักใหม่กับมารดาของ ด.ญ.น้อยก่อนจะย้ายเข้ามาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ที่ผ่านมาตนรักและเอ็นดู ด.ญ.น้อย เหมือนลูกแท้ๆ ไม่เคยคิดที่จะข่มขืนหรือคิดไม่ดีแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านั้นเคยอาบน้ำด้วยกันกับ ด.ญ.น้อย เพียงลำพังแต่ไม่ได้มีอะไรมากเกินเลยไปกว่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ไทรงาม รับตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments