Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันการข่าวเยี่ยมสืบจังหวัดสระบุรียึดยาบ้า5.3ล.เม็ด

    การข่าวเยี่ยมสืบจังหวัดสระบุรียึดยาบ้า5.3ล.เม็ด

    เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 24 เม.ย.67 พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ รอง ผบช.ภ.1 พ.ต.อ. ไกรสร ศรีอำพร ผกก.สส.จ.สระบุรี หัวหน้าชุด ชปส.ภ1 ชุด2 นำกำลังสกัดกั้นจับกุมขบวนการลำเลียงยาเสพติด หลังได้แบะแสว่าจะมีการตระเวนลำเลียงยาเสพติดล็อตใหญ่กระจายส่งให้กับลูกค้าเข้าในพื้นที่ ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

    กระทั่งพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริช สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กย 4268 กทม. มีนายวีระยุทธ   อายุ 31 ปี ชาวอ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ขับรถเป้าหมายลัดเลาะมาตามถนนที่ใช้ลัดผ่านระหว่างคลอง9กับคลอง10 จึงเรียกเพื่อตรวจค้นก่อนนายวีระยุทธจะจอดรถวิ่งหลบหนีไปในความมืด จากการตรวจค้นรถพบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกสีดำ 4 ใบ   2,500,000 เม็ด และปืนจำนวน 1 กระบอกตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

    ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นที่พักของนายวีระยุทธ  เป็นลักษณะเพิงพักไม่มีเลจที่ในพื้นที่ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พบยาบ้าอีก  2,800,000 เม็ด พร้อมจับกุม Mrs.HUN SREYTOUCH อายุ 31 ปี ชาวกัมพูชา ภรรยานายวีระยุทธ เบื้องต้นให้การปฏิเสธ

    พล.ต.ต.นราเดช กล่าวว่า  ชุดปราบปราบยาเสพติด ภ.1 ได้รับแบะแสว่านายวีระยุทธอยู่ในขบวนการลำเลียงยาบ้าส่งต่อให้กับผู้ค้าในพื้นที่จ.ปทุมธานีและต่างพื้นที่ โดยมีการนัดหมายกับผู้รับ ก่อนนำยาบ้าตามออเดอร์ที่สั่งซื้อไปทิ้งในสถานที่เปลี่ยวตามจุดนัดหมาย ก่อนผู้สั่งจะขับรถมาขนรับช่วงอีกทอดหนึ่ง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวนายวีระยุทธและขยายผลหาผู้เกี่ยวข้องเพื่อทลายเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่กลุ่มนี้แล้ว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments