Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันการ์ดพัทยารุมยำหนุ่มอิตาลี

    การ์ดพัทยารุมยำหนุ่มอิตาลี

     

    เมื่อเวลา03.00น.ของวันที่ 14 เมษายน 2565 น.ส.วรัญญา  อายุ 34 ปี  พาร่างสะบักสะบอมของ MR.VINCENZO CAMMARATA อายุ 32ปี ชาว อิตาลี หนังสือเดินทางเลขที่ YA815982 ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.อภิเชษฐ์ เมธีธรรมาภรณ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

    ก่อนแจ้งความเมื่อเวลา02.15น.  ตนพร้อมเพื่อนชายชาวอิตาลีคนเจ็บ และเพื่อนหญิงชาวไทย  หลายคน เดินออกมาจากร้าน As Friend ภายในซอย แอล เค (ซอยบัวขาว) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง

    มีชายฉกรรจ์ สวมเสื้อการ์ด 4-5 คน เข้ามารุมทำร้ายร่างกาย MR. VINCENZO ขณะที่ยังนั่งอยู่บนเบาะรถจักรยานยนต์  น่าจะใช้ของแข็งไม่ทราบชนิด ตีเข้าที่ปากทำให้ปากฉีกมีบาดแผล และที่ศีรษะด้านหลังแตก

    จากการสอบถาม น.ส.วรัญญา  เพื่อนสาว  MR. VINCENZO CAMMARATA นักท่องเที่ยวชาวอิตาลี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ พาเพื่อนชาย และเพื่อนหญิงชาวไทยอีกหลายคนเข้าไปดื่มสุรา ฟังเพลง ภายในร้าน As Friend

    ไม่ได้มีเรื่องกับผู้ใด สนุกสนานกันตามปกติ จนเวลาประมาณ 02.00 น.พากันเดินออกจากภายในร้าน MR. VINCENZO ได้ขี่รถจักรยานยนต์  มี น.ส.วรัญญาซ้อนท้ายกลับที่พัก  ได้พบกับเพื่อนชายที่รู้จักกันจึงหยุดรถหน้าร้านคลิสตัน เพื่อคุยกัน

    ปรากฏว่า ได้มีชายฉกรรจ์ ใส่เสื้อการ์ด 5 คน เข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยไม่ทราบสาเหตุ จนทำให้เพื่อนชาวอิตาลีบาดเจ็บ ทิ้งรถจักรยานยนต์ วิ่งหนีมาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามจับกุมการ์ดที่ก่อเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยวมาดำเนินคดีต่อไป

    IMG_2849

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments