Saturday, April 20, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังก็อดซิลล่า ปะทะ คอง Godzilla Vs. Kong (2021)

    ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง Godzilla Vs. Kong (2021)

    บันเทิงจากหนัง 

    Godzilla Vs. Kong (2021) เป็นการปะทะกันของสัตว์ประหลาดขนาดมหึมาขวัญใจคุณน้องคุณหนู และแฟนคลับที่ปรารถนาจะชมกันแบบเต็มๆตา

    ยิ่งตระหนักว่า ฉากต่อสู้เป็นที่ตั้งตารอคอย MonsterVerse เรื่องล่าสุดก็จัดให้ได้สะใจกันตั้งแต่นาทีแรกๆ และเรียงมาถี่ๆ ทั้งบนบก บนเรือรบ

    แถมยังมีโลกแปลกตา กับ สัตว์พิศดารนานาพันธุ์ ที่โดดเข้ามาร่วมโรมรันทำศึกกับทั้งคู่ด้วยความเมามันส์

    เหล่าตัวละครมนุษย์ในภาคนี้ จึงไม่ใช่แค่เพียงถูกลดบทบาทความสำคัญลงไปแยะ หากยังดูขวางหูขวางตาของพวกมัน (และผู้ชมจำนวนไม่น้อย) เข้าข่ายหญ้าแพรกสมควรโดนบดขยี้ให้แหลกลาญไปซะ

    LINK: https://youtu.be/mhROTQ3rWRc

    Godzilla (2014) เป็นปฐมบทเปิดตัวหนังใหญ่เวอร์ชั่นใหม่ที่หยิบตัวละครสัตว์ประหลาดสุดคลาสสิคของญี่ปุ่นอย่าง ก็อดซิลล่า มาแนะนำตัวอีกครั้ง

    โดยยังผูกเรื่องโยงข่าวการทดลองระเบิดนิวเคลียร์ว่า แท้ที่จริง คนนี่แหละพยายามจะกำจัดมัน ก่อนเผยเจตนารมย์ที่แท้จริงของมันต่อมวลมนุษยชาติ

    LINK: https://youtu.be/0QECHO7JRA4

    Kong: Skull Island (2017) พาแฟนๆ ข้ามน้ำข้ามทะเล จากสนามรบยุคสงครามเวียดนาม (ถ่ายทำกันในสถานที่จริง) ตอนต้นเรื่อง มาจนถึง เกาะหัวกระโหลก ทางตอนใต้ของมหาสมุทรแปซิฟิค

    เพื่อเผชิญหน้ากับ ลิงยักษ์ ที่เคยอาศัยอยู่อย่างสงบ ก่อนมนุษย์จะบุกมาล่า หวังหาผลประโยชน์จาก คอง

    LINK: https://youtu.be/3JlTLCLpcQs

    Legendary เจ็บตัวไม่น้อยที่ตัดสินใจให้ ไมเคิล โดเฮอร์ตี้ กำกับ Godzilla: King of Monsters (2019) จากบทที่เขาร่วมเขียนกับ แซ็ค ชิลด์ โดยเน้นไปที่ปมขัดแย้งของตัวละครมนุษย์ รายล้อมสัตว์ประหลาด

    แฟนคลับที่อยากชมการต่อสู้ของ โรดาน, คิง ไกโดราห์, และ ก็อดซิลล่า ต่างก็ผิดหวังกับหนังที่ยาวกว่า 2 ชั่วโมงแต่แอ็คชั่นกันไม่ถึงครึ่ง

    ส่งผลให้ภาคล่าสุดที่เขียนบทโดย แม็กซ์ บอเรนสไตน์ กับ อีริค เพียร์สัน (นักเกลาบทมือฉมัง) อัดแน่นด้วยฉากต่อสู้ ระเบิดภูเขาเผากระท่อม ตามที่แฟนคลับร้องขอ

    ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง เรียกให้ผู้ชมกลับมา “ดูหนังในโรง” อีกครั้ง อย่างได้ผลจริงๆ นะ

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มๆ แอ็คชั่นมันส์จุใจ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments