Saturday, April 20, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันไม่รู้จะเกิดซ้ำอีกกี่หน ...ผตห. พ้นโทษออกมาฆ่าเปลือย ด.ญ.7 ขวบ

    ไม่รู้จะเกิดซ้ำอีกกี่หน …ผตห. พ้นโทษออกมาฆ่าเปลือย ด.ญ.7 ขวบ

    ไม่รู้จะเกิดซ้ำๆอีกกี่หน !!!

    สังคมเปิดกว้างพร้อมให้โอกาสผู้ต้องขังกลับตัวกลับใจ แต่หลายรายไม่เข็ดหลาบ พอออกมาก็ก่อเหตุซ้ำซาก ซ้ำแล้วซ้ำเล่า สร้างตราบาปให้กับผู้เสียหาย โดยเฉพาะคดีทางเพศ และนี่คืออีกคดีตัวอย่าง

    17 ต.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายข่มขืนฆ่าเปลือยเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.พระแสง จ.สุราษฏร์ธานี ตำรวจควบคุมผู้ต้องสงสัยเป็นวัยรุ่น10 คน นำไปเก็บดีเอ็นเอ รอเปรียบเทียบกับอสุจิที่พบในช่องคลอดเด็ก

    image image

    ขณะเดียวกัน ตำรวจจากบช.ก.ทั้งกองปราบฯและปคม.ที่พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก.ส่งลงไปสนับสนุนพื้นที่อีกทาง ใช้ข้อมูลที่ร่วมมือกับกรมคุมประพฤติเก็บประวัติบุคคลพ้นโทษโดยเฉพาะคดีทางเพศในพื้นที่เป็นแนวทางการสืบสวน โดยพบว่า นายชัยนรินทร์ฯหรือหนี่งหรือเภา กลิ่นกลอย มีรายชื่อเป็นบุคคลพ้นโทษ เมื่อ 1 กย.2559 ในคดีบุกรุกพยายามข่มขืน เมื่อปี2553 สภ.พระแสง จ.สุราษฏร์ธานี หรือเพิ่งพ้นโทษมาเพียง1เดือนเศษๆเท่านั้น

    ซ้ำนายชัยนรินทร์ ยังเป็น1ใน10 วันรุ่นที่ถูกควบคุมตัว และจากการสอบสวนพบว่า นายชัยนรินทร์ ร่วมอยู่ในวงเหล้าน้ำท่อมตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุด้วย

    image image image

    ล่าสุด มีรายงานความคืบหน้า ผลตรวจน้ำอสุจิสารคัดหลั่งในช่องคลอดเด็กผู้ตายตรงกับDNA ของ นายหนึ่ง ชัยนรินทร์ กลิ่นกลอย ผู้ต้องสงสัยอันดับ1 ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนรับผลตรวจแนบสำนวนให้พนักงานสอบสวนขออนุมัติหมายจับ

    ถือว่าตำรวจปิดคดีได้อย่างรวดเร็ว แต่การจับผู้ต้องหาคดีแบบนี้ยัดคุกอีกครั้ง ดูจะเป็นการเมตตาเกินไป และไม่รู้ว่าจะต้องทนอ่านข่าวลูกสาวใครที่ต้องตกเป็นเหยื่อไอ้สารเลวพวกนี้อีกกี่หน !!!!!

    กากีกลาย 20/10/59

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments