Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันขอบคุณตำรวจนางรอง

    ขอบคุณตำรวจนางรอง

    เวลา 14.00 น.วันที่ 27 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ มีชาวบ้านกว่า 50 คนนำโดยนางสายหยุด ยอดสว่าง ภรรยานายสำเนา ยอดสว่าง และเป็นมารดานางสาวอรณี ยอดสว่าง ผู้ถูกนายสมหมาย อาษากูล อดีตลูกเขย ยิงพ่อตา และภรรยาเสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2561 ที่อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้ามอบดอกไม้ขอบคุณ พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผกก.สภ.นางรอง พ.ต.ท.ชาลี ปรังประโคน รอง ผกก.ป.สภ.นางรอง. พ.ต.ท.มานิตย์ สร้อยจิตร รอง ผกก.สส.สภ.นางรอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จับกุมตัวนายสมหมาย หลังก่อเหตุและหลบหนี แต่อีกเพียง 3 วันสามารถจับกุมตัวได้ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

    พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผกก.สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า เป็นหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อมีคดีต้องเร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด โดยได้รับความร่วมมือกับตำรวจกองปราบปรามช่วยติดตามสืบหาคนร้าย และควบคุมตัวได้ในที่สุด

    สำหรับนางสายหยุด ซึ่งเหลือกันเพียง 2 คนแม่ลูก วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 ลูกชายซึ่งสมัครใจเข้าเป็นทหารเกณฑ์ก็จะต้องไปฝึก ทำให้นางสายหยุดต้องอยู่คนเดียว รายได้หลักมาจากสามีและลูกสาวที่เสียชีวิต จึงได้แนะนำให้นำเอกสารไปติดต่อขอความช่วยเหลือ ที่กองทุนยุติธรรมเยียวยาผู้เสียหายในคดีอาญา ที่ยุติธรรมจังหวัดบุรีรัมย์

    นางสายหยุดเผยว่า ตนและญาติพี่น้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับตัวคนกระทำผิดได้ ขณะนี้อโหสิให้อดีตลูกเขย ไม่คิดอาฆาตแค้น ส่วนการทำผิดก็รับกรรมตามกฎหมายไป  สามีและลูกสาวเป็นเสาหลักหาเงินเข้าบ้าน ตนผ่าตัดเต้านมมาหลายปี ทำงานหนักไม่ได้ ตอนนี้ ลูกชายจะไปเป็นทหารเกณฑ์ ตนต้องอยู่คนเดียว เมื่อจับคนร้ายได้ทำให้ครอบครัวตนไม่หวาดกลัวอีกต่อไป แต่คงอยู่อย่างลำบากเพราะเสาหลักของครอบครัวไม่มีแล้ว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments