Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังขิง ต้อง ขิง The Old Guards (2020)

    ขิง ต้อง ขิง The Old Guards (2020)

     

    บันเทิงจากหนัง.  โชว์ไทม์ 

    The Old Guards สะท้อนภาพ ขิงยิ่งแก่ ยิ่งเผ็ดร้อน ไม่ใช่แค่พาคนดูไปเปิดตัว แอนดี้ (ชาร์ลิซ ธีร่อน ยังสวยเฉียบเหมือนเพิ่งเห็นเธอใน The Devil’s Advocate เมื่อนี่ ทั้งๆ ที่หนังออกฉายตั้งแต่ปี 1997 และดวงตาสีฟ้าคู่นั้นยังกระชากใจได้ทุกช็อตจริงๆ)

    กลางเมืองร้อนอย่าง มาราเคช ที่ใช้ทัศนียภาพตลาดอย่างคุ้มค่า ราวกับ หนังประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวประเทศโมร็อคโค เท่านั้น หากแค่ใน 13นาทีแรก ยังซัดกระสุนใส่ทุกชีวิตไม่นับเม็ดด้วย!  

    LINK: https://youtu.be/aK-X2d0lJ_s  

     MERRICK เป็นบริษัทเภสัชกรรมที่กำลังค้นคว้าวิจัยหายาอายุวัฒนะตามเจตนารมย์ของ เมอร์ริค (แฮร์รี่ เมลลิ่ง สลัดภาพดัดลี่ย์ เมอร์สลี่ย์จาก แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ได้ดีระดับหนึ่ง) ผู้บริหารบริษัทยาอายุน้อยที่สุด

    ซึ่งก็ตรงกับ คอปลี่ย์ (ชูอิทเทล เอ็ดจิฟอร์ นำความน่าเห็นอกเห็นใจติดภาพลักษณ์มาใช้ได้อย่างกลมกลืน) ที่มุ่งมั่นจะพามวลมนุษยชาติให้รอดพ้นจากโรคร้ายแบบที่ภรรยาของเขาเคยทุกข์ทรมาน ไม่ว่า นั่น จะต้องแลกมาด้วยอะไรบ้างก็ตาม   

    LINK: https://youtu.be/HGzt9hk6whE 

    Godspeed ของ แฟรงค์ โอเชี่ยน เป็นเพลงที่ถูกนำมาใช้ในหนังหลายเรื่องแล้ว แต่พอนำมาแทรกไว้ในฉาก แอนดี้ แนะนำตัวกับ ไนล์ (กิกิ เลน พลิกบทบาทจาก ทิช ริเวอร์ ใน If Beale Street Could Talk มาไกลมาก)

    ช่างเหมาะเหม็งเหลือเกิน ยิ่งเมื่อไนล์เรียนรู้ ชีวิตวิถีใหม่ ของเธอผ่านบททดสอบสุดเจ็บปวด เจ็บจริงแหละ

    ากแอ็คชั่นสุดบู๊ต่อสู้กันด้วยมือเปล่าตัวต่อตัวในตัวเครื่องบินลำเลียงสินค้า น่าจะสาแก่ใจแฟนหนังแนวนี้อย่างแน่นอน!!

    LINK: https://youtu.be/ZYIAhNBEbiM

    Netflix ปล่อยหนังที่สร้างจากการ์ตูนภาพของ เกร็ก ลุคก้า เมื่อ 10 กรกฏาคม ที่ได้ จิน่า ปริ้นซ์-บายเดอะวู้ด ผู้กำกับหญิงมากความสามารถคุมโทนความรักหลายรูปแบบให้เข้ากับฉากแอ็คชั่นได้ราบรื่น

    แฟนหนังสือที่หวังให้หนังแจ้งเกิดคู่จิ้น #นิคกี้แอนด์โจ (ลูก้า มาริเนลลี่ ที่รับบท ไพรโม่ จากซีรี่ย์ Trust กับ มาร์แวน เคนซารี่ ก็ร้ายแบบ แจฟฟา ใน Aladdin ไง) คงกรี๊ดกับ บุ๊คเกอร์ (แมทเธียส โชนาร์ต ลุงโหดใน Red Sparrow) มากกว่านะ   

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มทุกดวง ดูหลายรอบยิ่งเผ็ชชชชช

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments