Thursday, April 18, 2024
More
    HomeCheck in This Place"ขุณแซ่บเด้อ" พระราม5 เปิดแล้วจร้าอย่าลืมไปอุดหนุน!

    "ขุณแซ่บเด้อ" พระราม5 เปิดแล้วจร้าอย่าลืมไปอุดหนุน!

    “ศรีฟ้า” ห่างหายไปนาน กลับมาถึงปุ๊บก็รับงานต่อจากน้องหมวดจ๋า เธอบอกว่าให้ศรีฟ้า ช่วยเดินทางไปรีวิวร้านอาหารของคุณนายนก ภรรยา ผู้การแจง  พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. ให้หน่อย เพราะทราบข่าวว่าเปิดกิจการร้านอาหารอิสานย่านพระราม5 ดูท่าทางจะแซ่บไม่ธรรมดา วันนี้คอลัมน์ Check in this place เลยจัดเบาๆผิวๆ เรียกน้ำย่อยให้แฟนคอลัมน์ที่อยากจะไปลิ้มลองรสชาติ ดูหน้าตาเมนูอาหารกันซักนิด ไปถึงร้านจะได้ไม่ต้องคิดนาน อุดหนุนกันไปให้เต็มที่สำหรับกิจการร้านอาหารอร่อยๆของพี่น้องตำรวจ

    ร้านชื่อว่า “ขุณแซ่บ เด้อ”  …ดูเส้นทางจากแผนที่กันก่อนว่ามันไกลจากที่พักของท่านผู้อ่านมากน้อยเพียงใด มีความสามารถจะเดินทางไปอุดหนุนกันได้มั้ย? ขยายภาพใหญ่ดูเลยค่ะ ตามแผนที่ด้านล่างนี้ จากนั้นก็ตามมาดูบรรยากาศร้านโดยรวมและอาหารจานเด็ดกันเลย

    image

    image
    ยินดีต้อนรับจร้า

    image image image image image

    บรรยากาสปลอดโปร่งโล่งสบาย มีที่จอดรถกว้างขวางร้านน่านั่ง มีโอกาสจะชวนน้องหมวดจ๋าไปลิ้มลองสักครั้งแต่ไม่รู้เธอจะมีเวลาว่างมั้ย?… ว่าแต่เมนูเด็ดขึ้นชื่อของร้านนี่ได้ข่าวมาว่า “เด็ดทุกจาก” สั่งเมนูไหนก็ได้ฟินกินกันจนลืมรสชาติร้านอื่นๆ 

    ร้านขุณแซ่บ เพิ่งเปิดทำการได้ไม่ถึงอาทิตย์คนก็แน่นเต็มร้านไปหมดแล้ว ต้องเรียกว่าประสบความสำเร็จฤกษ์งามยามดี ฝีมือแม่ครัวก็ดีมากด้วย ต่อไปคุณนกก็ต้องจ้างลูกค้าเพิ่ม จากนั้นก็นั่งๆสวยๆรอลูกค้าเช็คบิลเก็บเงินเก็บทองไปต่อยอดกิจการในภายภาคหน้า…

    image image image image image image image image image image image image image

    image image

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments