Friday, March 29, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังขุนพันธ์ 3 (2023)

    ขุนพันธ์ 3 (2023)

    Kunpan: Legend of the Warlord (2016) ขุนพันธ์ เล่าถึงส่วนหนึ่ง (คดีจอมโจรแบ่งแยกดินแดน) ในช่วงชีวิตของนายตำรวจชื่อ ขุนพันธรักษ์ราชเดช (อนันดาเอเวอร์ริ่งแฮม นักแสดงหนุ่มมากความสามารถเจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากหลายเวที)

    หลังจากกำราบเสือกรับเมื่อปี 2483 ก็ทำให้ได้หักเหลี่ยมเฉือนคมกับ อัลฮาวียะลู (กฤษดา สุโกศล แคลปป์คว้ารางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากบทนี้)!!!

    LINK: https://youtu.be/07UckMY4Pbo

    ขุนพันธ์ 2 (2018) กลับไปหยิบอีกคดีของขุนพันธ์มาตีแผ่ทั้ง เสือฝ้าย (พันเอก วันชนะ สวัสดี ที่สะท้อนมิติชีวิตตัวละครออกมาได้อย่างน่าทึ่ง) และ เสือใบ (อารักษ์ อมรศุภศิริ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่คว้ารางวัลเด่นๆ ทางดนตรี และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลทางการแสดง จนคว้ารางวัลขวัญใจมหาชนหลายเวที) จนแจ้งเกิด เสือบุตร์?

    ให้ได้แฟนๆ ท้าพิสูจน์ประโยคที่ว่าใครว่า เสือ 3 ตัว อยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้กันอย่างถึงพริกถึงขิง!!

    LINK: https://youtu.be/D-vb7OfH4N4 

    ขุนพันธ์ 3 (2023) ป้อนบท เสือมเหศวร (มาริโอ้ เมาเร่อ แจ้งเกิดจาก รักแห่งสยาม เมื่อปี 2007 และมีแฟน เฝ้าติดตามพัฒนาการฝีไม้ลายมือทางการแสดงมาตลอดระยะเวลามากกว่า 16 ปี) ให้ได้เจอกับ เสือดำ (ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ศิลปินมากความสามารถที่หันมากระตุ้นแฟนๆ ให้สนใจสุขภาพ และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม)

    ท่ามกลางความเสื่อมศรัทธาของมหาชนที่มีต่อการจัดการของฝ่ายเจ้าหน้าที่บ้านเมือง (ภูมิภัทร ถาวรศิริ ที่สวมบท ร้อยเอกทัตเทพ สะท้อนภาพนี้ได้ชัดเจน) รวมถึงความขลังของคาถาอาคมต่างๆ ที่เคยเขี่ยวกรำฝึกฝนร่ำเรียนมาก็เพิ่งจะได้ตระหนักถึงวันหมดอายุกันในภาคนี้แหละ!

    LINK: https://youtu.be/VwDSOrkOfdw

    Sahamongkolfilm International ทุ่มเทสรรพกำลังตลอด 10 ปีสร้างสรรค์ภาพยนตร์ไตรภาคของ ก้องเกียรติ โขมศิริ จนขึ้นแท่นหนังทำรายได้ติดอันดับต้นๆ ของแต่ละปีที่ออกฉาย ทุนสร้างภาคล่าสุดจึงมหาศาล เพื่อให้แฟนหนังไทยได้หวนกลับมาสนุกสนานกับ นายตำรวจน้ำดีในตำนาน!!!

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มดวงให้กับหนังไทยตั้งใจดีทั้งสามภาค

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments