Friday, April 19, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังขุนแผน ฟ้าฟื้น (2019)

    ขุนแผน ฟ้าฟื้น (2019)

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม

    มาริโอ้ เมาเร่อ เป็น แก้ว เด็กหนุ่มสุพรรณที่สูญเสียความทรงจำ (แต่ทำหน้าที่ชายชาติอาชาไนยได้ยอดเยี่ยม) ออกเดินทางเพื่อค้นหา ตัวตนที่แท้จริงว่า เป็นลูกเต้าเหล่าใคร แล้วทำไมถึงจำเรื่องราวของตัวเองไม่ได้เลย

    แฟนๆ ที่ติดตามผลงานการแสดงของนักแสดงหนุ่มวัย 30 ปีคนนี้มาตั้งแต่ก้าวแรกๆ ในวงการบันเทิงของเขา น่าจะปลาบปลื้มกับพัฒนาการที่ล้ำไปอีกขั้น

    ไม่แพ้กับคนที่ตีตั๋วดูหนังโรงหลังจากปลื้มเขาจากละครโทรทัศน์เรื่องดัง 

    LINK: https://youtu.be/QkJwxULDPLE

    ณัทธรพล ทินโรจน์ เป็น ช้าง เพื่อนคู่หู (เวอร์ชั่นนี้ หนักไปทางคู่ฮา) ที่ถึงจะร้ายแค่ไหน ก็ไม่อาจโทษเขาได้เต็มๆ ปัจจัยลบมากมายเหลือเกินที่ผลักดันให้เขาต้องร้าย แต่ใครๆ ก็ยังอดหลงรักไม่ได้ (เอ๊ะ ยังไงๆ)

    ในขณะที่ ยงวรี งามเกษม เป็น พิม หญิงไทยใจกล้า ที่มาเข้าเป็น ตัวเร่งปฏิกิริยา (แนวก๋ากั๋นสุดขั้ว) ให้ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ชนิดที่ก็ไม่อาจโทษนางว่า ประพฤติผิดได้อย่างเต็มปาก 

    LINK: https://youtu.be/HrGswLSYNpg

    ปราโมทย์ แสงศร เป็น แสนตรีเพชรกล้า ที่โผล่เข้าฉากมาทีไรก็ทำให้ อดสงสาร ช่วงเวลาที่ต้องนั่งให้ช่างแต่งหน้าเอ็ฟเฟคโบกละเลงกว่าจะร้ายทะลุเบ้า เข้าตากรรมการหลายเวทีแน่ๆ

    ส่วนน่ารักน่าชังสุดๆ ต้องยกให้ ภคพล  หรือ น้องรถบัส เป็น กุมารทองมะนาว ที่คงเหนื่อยกว่าใครๆ

    เพราะต้องทำหน้าที่อภินิหารสารพัด แล้วยังคอย ยิงมุข ตบมุข ให้ขำฮาประสาเด็กน้อยด้วย

    LINK: https://youtu.be/Od-XlcFk5VE

    ก้องเกียรติ โขมศิริ กล้ายำใหญ่ใส่สารพัด งัดกลเม็ดเด็ดพรายทุกกระบวนท่า เล่าตำนานพื้นบ้านภาคกลางอย่าง ขุนช้าง-ขุนแผน ให้หวือหวา น่าสนใจ

    แถมไม่ทิ้งลายผู้กำกับหนังไทยที่ยังเป็นความหวังของวงการ ด้วยการใช้เอ็ฟเฟคภาพเสริมแนวทางแฟนตาซีให้หลุดโลกได้อย่างน่าชื่นชม 

     ติดดาว:4 ดาวขำๆ ก็ยำยังไม่อร่อยนี่นา

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments