Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังข้านี่แหละ นิค ฟักกลิ้ง เคจ 

    ข้านี่แหละ นิค ฟักกลิ้ง เคจ 

     

    The Unbearable Weight of Massive Talent (2022) เป็นหนังแอ็คชั่น มันส์ ทะลุความคาดหวังจากหนังตัวอย่างไปแยะมาก ไม่ใช่แค่ นิโคลาส เคจ จะมาอำบทบาทการแสดงตลอด 40 กว่าปีของแกให้แฟนคลับได้ขำฮาเท่านั้น

    แต่ ฉากบู๊ ที่เราคุ้นตาจากหนังหลายยุคหลายสมัยถูกนำมาอัด ยัดไว้แน่น!!  

    LINK: https://youtu.be/CwgMOmLB9CM 

    Hollywood เป็นสถานที่เปิดฉากแรกของหนัง นิค แสดงให้เห็นถึง ความพยายาม ของผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังมาถึง “จุดต่ำสุด” ในแทบจะทุกมิติของชีวิต #อาชีพนักแสดง ที่เขายึดเป็นแหล่งรายได้หลักมาชั่วชีวิต ก็ทำท่าจะไปไม่รอดเอาเสียแล้ว ยิ่งดิ้นรน ยิ่งดูแย่ #สามีแสนดี ที่ประคับประคองชีวิตสมรสมายาวนาน ก็ล่มสลายไปไม่รอด

    จนต้องระเห็จออกจากบ้านหลังงามมาอาศัยโรงแรมเป็นที่ซุกหัวนอน #คุณพ่อตัวอย่าง ซึ่งควรเป็นที่เชิดชูชื่นชมของลูกสาววัยรุ่น ก็จะเพิ่งยื่นคำขาด ไม่ยอมอยู่ในกรอบชีวิตที่ผู้เป็นพ่อคาดหวังไว้ (อย่างสูง) อีกต่อไป

    นาทีนี้มีโอกาสใดผ่านมา นิคขอคว้าไว้ก่อนแล้วกัน

    LINK: https://youtu.be/-98T6KVWzF0 

    Majorca เป็นเกาะในทะเลเมดิเตอเรเนียน ดินแดนในปกครองของสเปน และเป็นสถานที่ ซึ่งนิคตัดสินใจนาทีสุดท้าย ยอมรับงานเอน

    ใช่ เขาตัดสินใจรับค่าจ้างก้อนงาม เพียงแค่มาร่วมประทานอาหาร และพักผ่อนในคฤหาสน์ของ ฮาวี (เปโดร ปาสคาล หนุ่มชิลีวัย 47 ปีที่ผูกขาดบทวายร้ายมาแล้ว ทั้งใน Kingsman: The Golden Circle และ Wonder Woman 1984 และผลงานทางโทรทัศน์อีกมากมาย)

    แน่นอนว่า แค่กิจง่ายๆ ก็ยังเต็มไปด้วยข้อกังขา น่าคลางแคลงใจเพียบ แถมทันทีที่เหยียบสนามบินของเมืองตากอากาศแสนสวยงาม นิค ก็ตกกระไดพลอยโจรต้องทำ ภารกิจบู๊สุดระห่ำ? เพิ่มซะงั้น!

    LINK: https://youtu.be/zCiieqzqCHo   

    Mongkol Major ดัน “หนังบู๊เรื่องล่าสุด” ของ นิโคลาส เคจ ที่เคยระห่ำสุดๆ ในหนังแอ็คชั่นอย่าง Con Air และ Face/Off ที่จอห์น วู กำกับอย่างถึงพริกถึงขิง

    หนังขึ้นจอใหญ่เรื่องนี้ พาผู้ชมย้อนไปรำลึกถึงความทรงจำที่เขาเคยสร้างความทรงจำให้ได้สาแก่ใจ, ขำฮา, และดราม่าสุดซาบซึ้งใจ ห้ามพลาด!

     ติดดาว: ดาวสวยๆ รวยมุข และบู๊ระห่ำ

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments