Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังคนธรรมดา นรกเรียกพี่ Nobody (2021)

    คนธรรมดา นรกเรียกพี่ Nobody (2021)

    บันเทิงจากหนัง

    Nobody (2021) เปิดเรื่องด้วยวิถีชีวิตเรียบง่ายของนายฮัทช์ แมนเซล (บ๊อบ โอเดนเคิร์ก เป็นศิลปินมากความสามารถหนึ่งในสมาชิก Saturday NightLive 

    ใช่ รายการตลกทางโทรทัศน์ เขาเป็นผู้เขียนบท และดังจากบทตลกมาอย่างต่อเนื่องกว่า 30 ปี) พ่อบ้าน ช้างเท้าหน้าของครอบครัวแสนอบอุ่น! 

    LINK: https://youtu.be/IrI0scowpzo

    Nobody ค่อยๆ เผย ความรักของฮัทช์ ที่มีต่อเบ็คก้า (คอนนี่ นีลเสนที่เพิ่งผ่านตาแฟนๆ ด้วยบทควีน ฮิพพอไลต้าใน Wonder Woman ทั้งสองภาค) ภรรยาที่ทำใจแล้วว่า ชีวิตสมรสนี้ก็เพื่อลูกๆ,

    เบล็ค (เกจ มันโรว์ หนุ่มโตรอนโต้ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Young Artist Awards ) ลูกชายคนโตที่ไม่ศรัทธาพ่อของตัวเองเลย เหตุโจรบุกปล้นบ้านกลางดึก ยิ่งทำให้คะแนนนิยมติดลบหนักข้อยิ่งขึ้น ,

    และแอบบี้ (เพสลี่ คาโดราธ) ลูกสาวคนเล็กที่ยังไม่โตพอจะหยุดรักพ่อนั่นเอง

    เหตุร้ายนี้กลายฟางเส้นสุดท้ายที่เปิดฉากแอ็คชั่นให้ผู้ชมเริ่มตระหนักถึง ชีวิตบทก่อนๆ ของฮัทช์ที่น่าเกรงขาม 

     
    LINK: https://youtu.be/zi-cI_q-aHY

    Nobody เล่าเรื่องกระชับฉับไว ทั้งๆ ที่เดินไปข้างหน้าตลอดๆ แต่เหตุเลือดตกยางออกเรี่ยราดรายทาง ค่อยๆเผย จิตวิญญาณที่แท้จริง ภายใต้รูปโฉมของ ฮัทช์ ที่สะบัดแข้งสะบัดขาจาก พ่อบ้านหงอๆ ไปสู่ ชายวัยกลางคนที่กระชุ่มกระชวยขึ้นอย่างผิดหูผิดตา

    ไม่ใช่แค่เพียง ร่องรอยบาดแผลจากการต่อสู้ แต่ความหึกเหิมที่ลุกโชนขึ้น จนกลายเป็น ระเบิดเพลิงลูกมหึมา ที่พร้อมจะถาโถมซัดสาดเข้าใส่ มาเฟียรัสเซี่ยนจอมโหดทั้งแก๊งค์

    โดยมี แฮร์รี่ (อาร์ซีเอ ทั้งบู๊ ทั้งฮา) น้องชายคนละแม่ ร่วมเป็นกองหนุนกับ เดวิด (คริสโตเฟอร์ ลอยด์ ยังแข็งแรงเหลือเกิน) อดีตเจ้าหน้าที่ FBI ผู้เป็น พ่อ ของทั้งคู่

    LINK: https://youtu.be/oZoBnjTqK5E

    Nobody ยังอัดแน่นด้วย เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่คัดสรรมาใช้ได้อย่างมีจังหวะจะโคน และเพิ่มความสะใจให้กับทุกฉากจริงๆ

    แว่วว่า การขยับวันฉายหนีภัยโควิดหลายต่อหลายครั้ง ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการสร้างรายได้เมื่อเข้าฉายแต่อย่างใจ ก็หนังมันส์สะใจคอแอ็คชั่นขนาดนี้ อย่าพลาดเชียว!

    ติดดาว: 5 ดาวสะใจทุกฉาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments