Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังคนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021)

    คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021)

     

    The Conjuring (2013) เป็นหนังเขย่าขวัญที่กำกับโดย เจมส์ วาน (ผู้สร้างมือทองที่กำกับ Saw และ Insidious ก่อนให้กำเนิด The Conjuring Universe และได้กุมบังเหียน Fast & Furious 7 กับ Aquaman อย่างเต็มตัว) 

    เล่าถึงครอบครัวเพอร์รอนที่สมาชิกทั้งเจ็ดชีวิตตื่นเต้นกับการเริ่มต้นชีวิตบทใหม่ที่บ้านหลังสวยในโร้ด ไอส์แลนด์เมื่อปี 1971 

    แต่เพียงไม่กี่วันก็โดนผีบ้านรังควาญจนต้องหัดหน้าไปพึ่ง เอ็ด กับ ลอร์เรน วอร์เร็น (แพทริค วิลสัน และ เวร่า ฟาร์มิก้า สวมวิญญาณเป็น คู่รักคนเรียกผี ได้เข้าขากันดีเยี่ยม) ให้เข้ามาช่วยเคลียร์ ฉากระทึกขวัญมาเรื่อยๆ กรีดร้องกันเหนื่อยตลอด 112 นาที

    LINK: https://youtu.be/4XrAswgX5z4

    The Conjuring 2 (2016) เป็นการกลับมาขึ้นจอใหญ่อย่างสมภาคภูมิของคู่รักวอร์เร็น หลังจากตุ๊กตาแอนนาเบลได้โอกาสสร้างภาคแยกเป็นหนังของนางเอง

    ครั้งนี้ลอร์เรนจะถูกทดสอบครั้งสำคัญผ่านความอาฆาตแค้นของผีแม่ชี ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมสยองที่อะไมตี้วิลในปี 1976 

    ต่อมาก็ใช้ครอบครัวฮอดจ์สันเป็นเหยื่อล่อ ด้วยความหวังจะปลิดชีพ เอ็ด ประสบการณ์หลอนที่ทั้งคู่ถูกผลักเข้าสู่ “โลกแห่งความตาย” ทำให้ผู้ชมกรี้ดตลอดๆ

    LINK: https://youtu.be/7vlEPf3BIfo

    The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) ตีแผ่คดีสะเทือนขวัญที่ประวัติศาสตร์ศาลยุติธรรมอเมริกันต้องจารึก เมื่ออาร์น เชเยนน์ จอห์นสัน (รอรี โอคอนเนอร์ หนุ่มไอริชวัย 30 ปีที่รับบทเจ้าชายเฮนรี่ที่แปดวัยหนุ่มในมินิซีรี่ย์The Spanish Princess)

    จำเลยคดีฆาตกรรม บรูโน ซอลส์ เจ้าของบ้านที่เขาเช่าอยู่อย่างโหดเหี้ยม แก้ต่างว่า เขาถูกมัจจุราชบงการ

    ร้อนถึง เอ็ด กับ ลอร์เรน ต้องขึ้นเป็นพยานปากเอก เพราะผีร้ายแห่งคอนเน็คติกัตที่ทั้งคู่ปลดปล่อยจากร่าง เดวิด แกลตเซล ได้สำเร็จ อาจย้ายไปสิงร่างชายหนุ่มและลงมือครั้งนี้ หนังเขย่าส่วนผสม ลุ้นระทึก และ ดราม่า ได้กลมกล่อมมาก  

    LINK: https://youtu.be/xoRIdjOAGkA

    Warner Brosยังไฟเขียวให้สร้าง The Crooked Man หนังภาคแยก และ ภาคต่อของผีนางชี ส่วนเจมส์ วานก็กำกับ Malignant ให้ได้กรี้ดกันเดือนหน้า!
     

    ติดดาว: ดาวทุกภาค ลุ้นจิกเบาะ กรี้ดสุดเสียง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments