Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันคนใจบุญ ปั่นจักรยานหาทุนให้วัดพระบาทน้ำพุ

    คนใจบุญ ปั่นจักรยานหาทุนให้วัดพระบาทน้ำพุ

    บริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด และมูลนิธิพระราหู ร่วมสนับสนุน “โครงการ..ร่วมปั่น ปันน้ำใจ”หาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้วัดพระบาทน้ำพุ!!

    เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 มิถุนายน 2562 ที่ลานหน้าเมืองโบราณ สมุทรปราการ พ.ต.อ.วีระศักดิ์ ทองสาริ หัวหน้าสำนักงานผู้บัญชาการสำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานจัดงานโครงการ”ร่วมปั่น ปันน้ำใจ”

    พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย เสรีวัฒนา รอง ผบก.ยธ.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ,พ.ต.ท.สืบสด สิงหเสนี รอง ผู้กำกับการ ฝอ.บก.จร.ร่วมเป็นตัวแทน ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษาโครงการฯ และคุณนิวัฒน์ เทียนปั่น ผู้บริหารตลาดเคทีสามห่วง

    ได้ร่วมทำพิธีเปิด “โครงการ ร่วมปั่น ปันน้ำใจ”พร้อมกับปล่อยขบวนจักรยานสายบุญสู่วัดพระบาทน้ำพุ

    มีทีมปั่นจักรยานสายบุญ ที่เข้าร่วมกิจกรรม เช่นทีมงานตลาดทีเคสามห่วง,กลุ่มนักปั่นสะพานบุญ, กลุ่มสะพานบุญบูรพาปากน้ำ, กลุ่มจักรยานโบราณ, กลุ่มจักรยานล้อโต, เรือบกสะพานบุญเรือ OTOP เมืองโบราณและ นายอาลาดิน คงเรือง หนุ่มนักปั่นใจงาม

    โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงาน ต่างๆเช่น บริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด,มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษาฯ,เมืองโบราณ จว.สมุทรปราการ,ฯลฯ

    การจัดโครงการ ร่วมปั่นปันน้ำใจในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาปัจจัย สมทบทุนปรับปรุงอาคารสำหรับผู้ป่วยและจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี

    ทีมงานผู้จัดงานมีความมุ่งหวังว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ว่าจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใจบุญเพื่อระดมทุนปรับปรุงอาคารสำหรับผู้ป่วยและจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และ มอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ ให้ได้มากที่สุด

    โดยจะเริ่มปั่นจักรยานจากจุดเริ่มต้นที่เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ ในวันที่ 6 มิถุนายน 2562 และจะเดินทางไปถึงปลายทางวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรีในช่วงเย็นวันที่ 8 มิถุนายน 2562

    โดยปั่นจักรยานเป็นเวลา 3 วัน และจะถวายปัจจัย ให้กับวัดพระบาทน้ำพุ ในวันที่ 9 มิถุนายน รวมระยะเวลาของโครงการ 4 วัน!!

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments