Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันคอมมานโดฟิตจับตามหมาย3คดี

    คอมมานโดฟิตจับตามหมาย3คดี

    วันที่ 13 ม.ค.65  พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.)สั่งการพ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจ,พ.ต.ต.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ

    นำกำลังจับกุมนายสมภพ อายุ 39 ปี ข้อหาฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน จับได้ที่บ้านใน ต.ไผ่ล้อม อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์

    สืบเนื่องจากเมื่อปี63 ผู้เสียหายเช่าพระสมเด็จ 100ปี ผ่านเวบไซต์ www.kaidee.com  ติดต่อกับผู้ใช้ id ชื่อสมภพ ตกลงว่าจะเช่าพระในราคา 100,000 บาท เมื่อโอนเงินให้ไป กลับไม่สามารถติดต่อกับนายสมภพได้เลย  ไปแจ้งความ ที่สน.บางนา กระทั่งตามจับกุมได้ 

    สอบสวนให้การยอมรับเคยทำพฤติการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว 2ครั้ง นำตัวส่ง สน.บางนา ดำเนินคดีต่อไป

    คดีที่ 2 พ.ต.อ.ศิววงศ์ ดำรงสัจจ์ศิริ ผกก.3 บก. ปพ.พ.ต.ต.ธรนัส มูลมานัส สว.กก.3 บก. ปพ.  จับกุมนายฉัตรชัย อายุ 22 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี จับ ได้ที่หน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในอ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อเดือนส.ค. 2564 ด.ญ.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 12 ปีรู้จักกับผู้ต้องหารายนี้ผ่านข่องทางโซเชี่ยล จากนั้นมีการพูดคุยกันจนเกิดความไว้ใจ

    วันเกิดเหตุผู้ต้องหาออกอุบายจะพาไปนั่งรถเที่ยวและพาไปซื้อของ ก่อนขับรถเก๋งมารับที่บ้าน และพาไปที่ห้องเช่าของตนเอง บังคับข่มขืนจนสำเร็จความไคร่

    หลังเกิดเหตุ ด.ญ.หน่อย ไม่กล้าบอกผู้ปกครอง แต่นำเรื่องไปเล่าให้เพื่อนฟัง จนแม่มารู้เรื่องจากเพื่อนลูก รีบพาไปแจ้งความที่สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี กระทั่งจับกุมไว้ได้  สอบสวนให้การรับสารภาพ นำตัวส่งสภ.ลาดหลุมแก้ว ดำเนินคดี

    คดีสุดท้ายพ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปพ., พ.ต.ท.พงศ์พิทักษ์ บุญบำรุง รอง ผกก.1 บก.ปพ.พ.ต.ต.จตุพร ติกแก้ว สว.กก.1 บก.ปพ., จับกุม นายพิเนตร อายุ 30 ปี   ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จับได้ที่หน้าบ้าน  อ.ปราสาท จ.สุรินทร์


    ก่อนนี้วันที่ 17 ก.ย.58 นายพิเนตร กับพวก  ตั้งวงดื่มสุราท้ายรถกระบะ หน้าหอพักพรชัย ซอย 15 หมู่ 2 ต.ท่าทราย อ.เมือง สมุทรสาคร  มีปากเสียงกับนายมีชัย หรือบูม อายุ 22 ปี

    นายมีชัย โทรตามพวกเป็นวัยรุ่นประมาณ 5 คนมาช่วย จนเกิดการตะลุมบอนและมีเสียงปืนดังขึ้น ทำให้ทั้ง2ฝ่ายหลบหนี พบร่างนายจิรเดช หรือเนม พิมนะรัตน์ อายุ 22 ปี พวกที่นายมีชัยโทรตามมาช่วย ถูกนายพิเนตร ใช้มีดแทงเสียชีวิตคาที่ และยังมีผู้บาดเจ็บถูกแทงอีก 2 ราย

    พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนขอให้ศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.เมืองสมุทรสาคร ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments