Thursday, April 18, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังคุณเมียขอร้อง Military Wives (2020)

    คุณเมียขอร้อง Military Wives (2020)

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์

    Military Wives เข้าฉายในจังหวะที่บ้านเรากำลังได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสCOVID-19 หนักข้อขึ้นเรื่อยๆ

    ไล่หลังอังกฤษที่เปิดตัวเมื่อ 6 มีนาคม หนังสะท้อนภาพจริงของเหล่าภรรยาทหารหาญของสหราชอาณาจักร ที่สามีถูกส่งตัวไปรบในสมรภูมิอัฟกานิสถาน

    กิจกรรมที่พวกเธอเลือกทำร่วมกันเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดในยามจิตตก ไม่เพียงจะช่วยเหลือเยียวยาจิตใจซึ่งกันและกัน แต่ยังเป็นที่ชื่นชมจากสาธารณชนวงกว้างอีกด้วย 

    LINK: https://youtu.be/kZplyn2fLvA

    คริสติน สก๊อต โธมัส (สาวใหญ่วัย 59ปีที่เคยได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์นักแสดงนำหญิงมาแล้ว) รับบท เคท หลังบ้าน Scots Guards ที่พร้อมจัดแจงทุกกิจกรรมให้เหล่าภรรยาทำร่วมกัน

    แม้การร้องเพลงไม่ใช่กิจกรรมที่เธอนึกถึง อีกทั้งยังไม่ใช่กิจกรรมที่เธอพร้อมจะทุ่มเทสนับสนุนในตอนแรก

    แต่เมื่อชนหมู่มากดื้อดึงจะทำ เธอก็ขอเข้ามาเจ้ากี้เจ้าการอยู่ดี หนังทำให้เห็นว่าทุกย่างก้าวสู่ความสำเร็จค่อยๆ เปลี่ยนทัศนคติของเธอไปด้วย   

    LINK: https://youtu.be/3UcCHNALQj4

    Military Wives ยังได้ แชรอน ฮอร์แกน (ลอนดอนเนอร์สาววัย 49 ปีที่เคยผ่านเวทีรางวัลสายโทรทัศน์ และแนวตลกมาอย่างโชกโชน) รับบท ลิซ่า ที่ต้องงัดกับ เคท ชนิดขับคี้ยวกันอย่างถึงพริกถึงขิง

    บางฉากก็สร้างเสียงหัวเราะดังๆ พร้อมทั้งนักแสดงสาวเสียงดีที่มาร่วมวงประสานเสียง Military Wives Choirs อาทิ เอ็มม่า ลอว์นเดส, ลาร่า รอสซี่, เอมี่ เจมส์-เคลลี่, ลอร่า เชคลี่ย์, โซฟี่ย์ ดิ๊กซ์ และดาราหน้าคุ้นจากแวดวงซีรี่ย์อังกฤษอีกหลายคน

    LINK: https://youtu.be/rq6GDbDpoA8

    ปีเตอร์ แคททนีโอ (แจ้งเกิดเปรี้ยงปร้างจาก The Full Monty) กำกับ Military Wives จากบทฟีลกู้ดที่ ราเชล ทันนาร์ด กับ โรซานน์ ฟลินน์ เขียนถึง เหตุการณ์จริงของคณะนักร้องประสานเสียง 75 ชีวิตที่เริ่มซักซ้อมกันเมื่อเมษายนปี2010 

    และค่อยๆ ขยายไปถึงภรรยาของกองกำลังทุกเหล่าทัพมากกว่า2,200 ชีวิต ซึ่งยังรังสรรค์อัลบั้มใหม่ๆ และตระเวณแสดงอยู่ทุกวันนี้ ถ้านี่เป็นตัวอย่างของความหวังในยามทุกข์ยาก เราก็จะ #ต้องชนะ ได้สิ!

    ติดดาว:4ดาวสวยๆ เพลงไพเราะ ดูเพลินๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments