Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่?KNIVES OUT (2019)

    ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่?KNIVES OUT (2019)

    บันเทิงจากหนัง  โชว์ไทม์

    ฮาแลน ธรอมเบย์ (คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ เจ้าของสถิตินักแสดงอายุแยะที่สุดเมื่อขึ้นรับรางวัลออสการ์) นักเขียนนวนิยายสืบสวนสอบสวนที่ยังขยันตีพิมพ์อย่างน้อยปีละ 2 เล่ม ซึ่งก็ขายดีสร้างรายได้มหาศาล

    เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับลูกๆหลานๆ แต่ถูกพบเป็นศพหลังฉลองปาร์ตี้วันเกิดอายุ 85 ปี!

    LINK: https://youtu.be/U7v5AA8avgI

    ลินดา ไดรสเดล (เจมี ลี เคอร์ติส เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำนักแสดงนำหญิง) ลูกสาวคนโตเจ้าของกิจการอสังหาริมทรัพย์ ที่ชีวิตสมรสกับ ริชาร์ด (ดอน จอห์นสัน) ทำท่าจะไปไม่รอด แถมยังต้องคอยหาเลี้ยงลูกชายเพลย์บอย ฮิวจ์ แรนซั่ม ไดรสเดล (คริส อีแวนส์ยังสลัดภาพกัปตันอเมริกาไม่หลุด) ที่ถนัดผลาญทรัพย์มากกว่าช่วยกันทำงาน

    หญิงแกร่งยืนกรานว่า พ่อของเธอฆ่าตัวตาย แต่รูปคดีกลับชี้ว่า ฆาตกร เป็นสมาชิกครอบครัวของเธอแน่ๆ

    LINK: https://youtu.be/lJcuXbNp5HY

    นีล ลูกชายคนกลางเสียชีวิตแล้ว แต่ โจนี่ (โทนี คอลเล็ต นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทและรางวัลนักแสดงหญิงมากมาย) แม่ม่าย เจ้าของผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์สุดไฮโซ ยังรักษาความสัมพันธ์กับคุณตาของเมแกน ธรอมเบย์ (แคทเธอรีน แลงฟอร์ด จากซีรี่ย์ดัง13 Reasons Why) อย่างเหนียวแน่น เพื่อรับทุนการศึกษาให้ลูกสาว

    พอคุณตาจับได้ว่า ลูกสะใภ้รับเงินซ้ำซ้อนแล้วไม่ส่งคืน ก็ประกาศตัดขาดท่อน้ำเลี้ยง ทั้งคู่จึงมีเหตุให้สงสัยว่าจะเป็นฆาตกร!!

    LINK: https://youtu.be/uk1XjQARkhA

    วอลเตอร์ (ไมเคิล แชนนอน ดูโทรมสมบทบาทจริงๆ) ลูกชายสุดท้อง ซึ่งรับหน้าที่ดูแลกิจการสำนักพิมพ์ของพ่อ และเคร่งครัดกับคำสั่งไม่อนุญาตให้นำผลงานไปดัดแปลงเป็นหนัง เป็นซีรี่ย์ใดๆ ทั้งสิ้น เงินก้อนโตจากการขายลิขสิทธิ์ที่จะได้นำมาเลี้ยงดู ดอนน่า (ริคกี้ ลินด์โฮม โดนข่มรัศมีซะมิดเลย) ภรรยาและ เจคอป (เจย์เด็น มาร์เทล เล่นน้อยแต่กวนได้ใจ) ลูกชายที่ทำตัวเป็นปริศนา

    และไรอัน จอห์นสันก็เจตนาเขียนบทให้บ้านนี้ดูน่าสงสัยที่สุด!แต่ เบอนัวต์ บลองค์ (แดเนียล เคร็ก สง่ายิ่งกว่าเจมส์ บอนด์) จะสืบ จะสอบสวน จนกว่าจะเจอฆาตกรตัวจริง ผู้ชมก็ลุ้นกันตัวโก่งไป หรรษาจริงๆ นะ  

     ติดดาว:5 ดาวสวยๆ ฉากแอ็คชั่นก็มันสุดๆ. 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments