Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจร.กลาง(ตรวจเหนือ)เข้มจุดเสี่ยงกทม.ช่วงสงกรานต์

    จร.กลาง(ตรวจเหนือ)เข้มจุดเสี่ยงกทม.ช่วงสงกรานต์

    จราจรกลาง (ตรวจเหนือ) ลงพื้นที่จุดเสี่ยง จุดล่อแหลม ป้องกันอุบัติเหตุและอาชญากรรม ในพื้นที่ กทม. ช่วงเทศกาลสงกรานต์

    วันที่ 12 เม.ย.65 พ.ต.ท.นที คุ้มล้วนล้อม สว.งานสายตรวจ 1 (ตรวจเหนือ) กก.1 บก.จร. นำกำลังออกตรวจพื้นที่จุดเสี่ยง จุดล่อแหลม เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในเขตรับผิดชอบ

    ประกอบไปด้วย จุดเสี่ยงในพื้นที่ บก.น.1 อาทิ ซอยวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต จุดเสี่ยงในพื้นที่ บก.น.2 อาทิ ป้ายรถประจำทางหน้าธนาคารทหารไทยสำนักงานใหญ่ เขตจตุจักร และหน้าโรงเรียนการบินพลเรือน ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร

    เพื่อป้องปรามเหตุอาชญากรรม ตามจุดเสี่ยง จุดล่อแหลมควบคู่กวดขันวินัยจราจรลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

    พ.ต.ท.นที กล่าวว่า สืบเนื่องจากนโยบาย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ที่เห็นความสำคัญของการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สั่งการให้หน่วยงานในสังกัดเฝ้าระวังเหตุตามจุดเสี่ยง จุดล่อแหลม ต่อการเกิดอาชญากรรมและอุบัติเหตุในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทางบก.จร.

    โดย พล.ต.ต.สุวิชชา จินดาคำ ผบก.จร. พ.ต.อ.จามร ทองพรรณ ผกก.1 บก.จร.มอบหมายให้งานสายตรวจ1 (ตรวจเหนือ) กก.1 บก.จร. นำกำลังตำรวจจราจรกลาง(ตรวจเหนือ) ลงพื้นที่ตั้งจุดตรวจพร้อมเปิดสัญญาณไฟวับวาบ และปรากฎกายให้เห็นเด่นชัด ประจำจุดเสี่ยงจุดล่อแหลม ต่อการเกิดอาชญากรรมและอุบัติเหตุ

    ควบคู่การกวดขันวินัยจราจร ในพื้นที่รับผิดชอบ นอกจากนี้จะกระจายไปยังตามจุดต่างๆในพื้นที่รับผิดชอบของงานสายตรวจ 1 อีกกว่า 85 จุด ตลอดห้วงเทศกาลสงกรานต์ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเข้มงวดกวดขันป้องกันอุบัติเหตุและป้องปรามอาชญากรรมที่อาจจะเกิดขึ้นกับพี่น้องประชาชน

    ทั้งนี้มีรายงานว่า ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยพล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบชน. ได้ดำเนินการสำรวจจุดเสี่ยงจุดล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรมในพื้นที่กรุงเทพ พบว่ามีทั้งสิ้น 217 แห่ง ประกอบในเขตพื้นที่ บก.น.1 มีจำนวน 11 แห่ง , บก.น.2 จำนวน 39 แห่ง , บก.น.3 จำนวน 35 แห่ง , บก.น.4 จำนวน 19 แห่ง , บก.น.5 จำนวน 37 แห่ง , บก.น.6 จำนวน 25 แห่ง , บก.น.7 จำนวน 8 แห่ง , บก.น.8 จำนวน 15 แห่ง และ บก.น.9 จำนวน 28 แห่ง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments