Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังจักรกลเลือดดุ Bloodshot (2020)

    จักรกลเลือดดุ Bloodshot (2020)

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์

    Bloodshot เป็นหนังใหญ่เปิดตัว “จักรวาล วาเลี่ยนท์” ที่ก่อร่างสร้างมาจาก วาเลี่ยนท์ คอมิคส์ ค่ายใหม่ (ก่อตั้งเมื่อปี1989) ซึ่ง สตีเว่น แมสซาร์สกี้ ร่วมให้กำเนิดกับ จิม ชูตเตอร์ อดีตผู้บริหารมาร์เวล คอมิคส์ นั่นไง …

    ถึงบางอ้อแล้วสินะ ว่า แรงบันดาลใจเต็มทั้งร้อยของ จักรวาลวาเลี่ยนท์ มาจากไหน!! 

    LINK: https://youtu.be/5lC8Kf9F_gg

    Bloodshot หรือ เรย์ แกร์ริสัน (วิน ดีเซล สลัดไม่หลุดบท ริดดิค จาก Pitch Black หรือ แซนเดอร์ เคจ จาก XXXหรือ โดมินิค ตอเร็ตโต้ จาก Fast & Furious จริงๆ แต่นั่นคือ ภาพจำ ที่แฟนทั่วโลกต้องการจะเห็นเขาในบทคุ้นเคย) เป็นทหารราบอเมริกันที่ได้รับโอกาสอีกครั้งให้ฟื้นจากความตาย และปรับแต่งศักยภาพให้ นาไน้ท์ ซ่อมแซมอวัยวะที่สึกหรอกลับมาใช้งานได้ ราวกับไม่เคยบาดเจ็บมาก่อนเลยสักนิด

    ซึ่งกองทัพนาไน้ท์ ที่ฝังตัวอยู่ในทุกเซลร่างกายของ เรย์ โดยอาศัย นาโนเทคโนโลยีขั้นสูง ที่เริ่มจากการพัฒนาอวัยวะทดแทนให้กับทหารผ่านศึกทั้งหลาย จนมาถึงขั้น “ฆ่าไม่ตาย” ไงล่ะ

    LINK: https://youtu.be/TLYmcrvGEN4 

    Bloodshot เปิดฉากแรกด้วยปฏิบัติการชิงตัวประกันชนิดบุกเดี่ยว แอ็คชั่นกันตั้งแต่นาทีแรกๆ เลย ก่อนจะปูพื้นให้รู้จัก จิน่า แฟนสาวที่รอให้เขากลับบ้านทุกครั้งหลังปิดฉากบู๊สมรภูมิแล้วสมรภูมิเล่า

    แล้วกระชากผู้ชมจากฉากรักแสนหวานมาสู่ฉากโหดเหี้ยมที่ฆาตกรโคตรซาดิสม์ก่อกรรม ชนิดเรย์ไม่อาจปล่อยให้ลอยนวลไปได้

    มื่อเขาฟื้นขึ้นมาพร้อมความทรงจำนั้น ฉากชำระบัญชีแค้นในอุโมงค์ที่ฮังการีจึงสาแก่ใจผู้ชมยิ่งนัก ก่อนคดีจะพลิก!

    LINK: https://youtu.be/ZTW1Que1NEw

    Bloodshot ฉบับนี้ยังเปิดตัว เคที (ไอซ่า กอนซาเลซ ศิลปินสาวเม็กซิกันสุดสวย) กับ วิลเฟร็ด วีแกนส์ (ลามอร์น มอร์ริส ที่ดังเปรี้ยงปร้างจากซีรี่ย์ New Girl) ที่คอยพยุงพระเอกให้รอดพ้นผ่านสถานการณ์ขับขันไปได้ตลอดๆ

    หนังให้เวลาแยะมากกับ จิมมี่ ดัลตั้น (แซม ฮิวจ์ฮาน หนุ่มสก๊อตติชหล่อล่ำที่แฟนซีรี่ย์ Outlanderคงตามมากรี้ด) ที่บู๊เข้าขากับ เอมิล ฮาร์ทติ้ง (กาย เพี้ยร์ซ ยังเฉียบในบทชั่ว) ผู้ควบคุมนาไน้ท์ จนละทิ้งจรรยาบรรณทุกข้อไปได้!  

    ติดดาว:5ดาวเต็มๆ ทุกดวง ก็แอ็คชั่นมันทั้งเรื่อง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments