Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับคารีสอร์ต พ่อเล้าค้ากามเด็กชาย

    จับคารีสอร์ต พ่อเล้าค้ากามเด็กชาย

    วันที่23 ส.ค. ที่บก.ปคม.พล.ต.ต.วรวัฒน์วัฒน์ นครบัญชา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง รองผบก.ปคม.

    พ.ต.อ.อัครเดช เกตุเอี่ยม ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ท.ณัฐพล รัตนมงคลศักดิ์ และพ.ต.ต.พัฒน์ชพล มีนวลสิน สว.กก.2 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนายชิษณุพงศ์ หรือคิว  อายุ27 ปี ในความผิดฐานค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี

    เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี 

    และจับนายธีรวัฒน์  อายุ19 ปี  ในความผิดฐานติดต่อชักชวนแนะนำตัว ติดตามหรือรบเร้าบุคคลตามถนนหรือที่สาธารณสถานหรือกระทำการดังกล่าวในที่อื่นใดเพื่อการค้าประเวณี

    จับได้ที่บริเวณห้องพักบัวหลวงบูทีครีสอร์ท อ.เมืองอ่างทอง 

    พ.ต.ท.ณัฐพล เปิดเผยว่า เมื่อเดือน ก.ค. 2562 กก.2 บก.ปคม.สืบสวนทราบว่า มีขบวนการค้ามนุษย์ในพื้นที่จังหวัดภาคกลาง นำเด็กและเยาวชนชายมาค้าบริการทางเพศ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

    ได้แฝงตัวเข้าไปในกลุ่มเฟซบุ๊กลับ“เกย์เด็กนวด หางานหาเด็กนวดปฏิบัติงานในพื้นที่อ่างทอง”และในแอพลิเคชั่นบลู(BLUE) ที่นิยมในกลุ่มบุคคลข้ามเพศ

    พบนายชิษณุพงศ์ เป็นนายหน้าใช้ชื่อบัญชี“คิว อ่างทอง” เสนอขายบริการทางเพศเด็กชายอายุต่ำกว่า18 ปี จากหลายจังหวัดในภาคกลางมามีเพศสัมพันธ์ก่อนจะนำมาค้าประเวณี 

    เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อล่อซื้อ ถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาทั้งคู่ได้ขับรถนำเหยื่อมาส่งให้ตามที่นัดหมาย เจ้าแสดงตัวจับกุม

    สอบสวนรับสารภาพ มีอาชีพรับจ้างจัดดอกไม้ตามงานต่างๆ ในจ.อ่างทอง  และหารายได้เสริมจากการเป็นเอเย่นต์นำเด็กชายมาขายให้กับลูกค้าที่มีรสนิยมทางเพศแบบไม้ป่าเดียวกันในพื้นที่จ.อ่างทอง และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง อาทิ พระนครศรีอยุธยา ชัยนาท สิงห์บุรี

    คิดค่าบริการในราคา1500-2000 บาท เด็กได้ 300-500 บาท ทำมากว่า3 ปี ส่วนพวกเด็กที่นำมาขายบริการจะออกอุบายชักชวนเด็กอายุระหว่าง14-16 ปี 

    อ้างว่าจะพาไปดัดฟัน ซื้อโทรศัทพ์มือถือให้ ก่อนพามาขายบริการ ประมาณ10 คน เป็นจำนวนหลายครั้ง เจ้าหน้าที่นำตัวส่งก.2.บก.ปคม.ดำเนินคดี 
     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments