Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับตามหมายแมงดาฆ่าโหดสาวไซด์ไลน์

    จับตามหมายแมงดาฆ่าโหดสาวไซด์ไลน์

    วันที่ 1 มิ.ย. พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม สังการให้ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.บก.ปคม.

    พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.อาทิตย์ พุ่มทอง รอง ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.ไพรัตน์ เกียรติเจริญศิริ รอง ผกก.1 บก.ปคม

    นำกำลังจับกุมนายสุพจน์ หรือกิจ หรือติ อายุ 41 ปี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันซ่อนเร้นหรือย้ายศพเพื่อปกปิดการตายและร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการในเวลากลางคืน

    และร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต จับได้ที่บ้านเช่า เลขที่ 36 หมู่ 2 ต.เมืองพาน อ.พาน จ.เชียงราย

    พ.ต.อ.มารุต กล่าวว่า ก่อนเที่ยงคืนวันที่ 31 ต.ค.2548 นายสุพจน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับปฏิทิน ตร.ลำดับที่ 105 มีรางวัลสินบนนำจับ 100,000 บาท

    ได้ร่วมกับนายเชษฐา และนายสุวิทย์ ท้่งคู่ถูกตำรวจตามจับได้ในเวลาต่อมา ได้ล่อลวงน.ส.จุฑามณี ให้ขับรถมารับที่บริเวณปากซอยทางเข้าโรงแรมโรสอินน์ อ้างว่ามีลูกค้าติดต่อซื้อบริการทางเพศ

    เมื่อเข้าไปในห้องนายสุวิทย์ ได้ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนน.ส.จุฑามณี จากนั้นได้ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ใช้ผ้าขนหนูรัดคอจนแน่นิ่งไป

    ก่อนนำตัวไปขึ้นรถเก๋งขับไปที่บริเวณทางเข้าสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

    พ.ต.อ.มารุต กล่าวต่ออีกว่า จากนั้นนายสุวิทย์ ได้ให้นายสุพจน์ ไปขอยืมรถกระบะ จากคนรู้จักและซื้อน้ำมันเบนซินมาให้

    นายสุวิทย์ได้นำน้ำมันราดรถแล้วจุดไฟเผาเข็นรถที่ยังมีร่างของน.ส.จุฑามณี นอนหมดสติอยู่ ลงไปในบึงน้ำ โดยมีผู้ต้องหาทั้ง 3 คนยืนรอดูอยู่

    เมื่อเห็นว่าน.ส.จุฑามณี ไม่ตายว่ายน้ำกลับเข้าฝั่ง นายสุวิทย์ จึงได้ใช้ปืนลูกซองยิงใส่จนจมน้ำไป ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

    สำหรับสาเหตุนั้นเกิดจากนายสุวิทย์ ไม่พอใจเรื่องที่ถูกผู้ตายไม่แบ่งค่าตัวให้หลังขายบริการทางเพศได้แล้ว สอบสวนนายสุพจน์ ให้การปฏิเสธ นำตัวส่วสภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments