Friday, May 3, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังจับมือผี TALK TO ME (2023)

    จับมือผี TALK TO ME (2023)

    Talk To Me (2023) ร้างความตื่นตระหนกตกใจตั้งแต่ 5 นาทีแรก #ช็อค ผู้ชมรี๊ดสุดเสียงได้ ไม่ต่างจากตัวละครวัยรุ่นชายหญิงที่ร่วมวงปาร์ตี้ยู่ ณ บ้านใครสักคน

    และนั่นทำให้หนังสยองสุดระทึกขวัญเรื่องนี้ตรึงความสนใจของผู้ชมได้อย่างอยู่หมัด ชนิดที่ต้องเตือนว่า อย่ากะพริบตา เลยเชียวล่ะ

    LINK: https://youtu.be/ixr5JXK8X9Y?si=nD3GSKe_FL4sYPlx

    The Hand เป็น มือข้างเดียว และเป็น #สื่อกลาง ที่จะเปิดโลกของตัวละครตามท้องเรื่อง (ไปพร้อมกับผู้ชมที่จิกเบาะเกร็งเตรียมกรี๊ดกันตลอดเวลา) ให้เชื่อมโยงกับโลกหลังความตาย ที่มีวิญญาณรายแล้วรายเล่าผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้หนุ่ม-สาวแต่ละคนได้พบปะ

    ตัวอย่างกของหนัง แจกแจงวิธีเล่นพิเรนทร์เอาล่อเอาเถิดกับ #ผร ผ่านการ จับ มือปริศนา ก่อนจะเอ่ยคำอนุญาต ให้วิญญาณตนนั้นๆ เข้ามาสิงอยู่ในร่างของคนเป็นๆ ได้ โดยมีกรอบเวลาเป็นตัวกำหนดว่า ห้ามเกิน90 วินาที

    มิฉะนั้นวิญญาณจะไม่ยอมออกจากร่าง ช่วงเวลานาทีกว่าๆ นั่นแหล ที่ # จะหลุดไปอีกโลกหนึ่ง!

    LINK: https://youtu.be/aLAKJu9aJys?si=hnUdJH8EeN88DqkW

    A24 จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ไปทั่วโลก หลังจากสะดุดกับไอเดียสุดเจ๋งของ สองพี่น้องฝาแฝดแดนนี่ กับ ไมเคิล ฟิลลิ เจ้าของช่อง RackaRacka ทาYouTube เล่าเรื่องผีติดฮาเฮแห่เมืองอะดีเลด ทางใต้ของออสเตรเลียละไฟเขียวให้ใช้ทุน 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สร้างหนังผีจากบทที่แดนนี่ร่วมเขียนกับ ไฮน์ซแมน

    โดยอ้างอิงจากโครงเรื่องของ ดาลี เพียร์สัน ซึ่งส่ง มีอา (รับบทโดย โซฟี ไวลด์) ไเจอวิญญาณของ #แม่ อีกครั้ง เพื่อไขปริศนาคาใจ #ลูกสาววัยรุ่น จนไม่อาจก้าวข้ามความสูญเสียครั้งสำคัญไปได้ง่าย แต่นั่นก็ทำให้เธอและคนรอบข้างต้องเผชิญยถากรรมจากผีทั้งโขยง

    LINK: https://youtu.be/2vjPBrBU-TM?si=pSIi9NZx14p00yF2

    Night Edge Pictures ส่ง จับ มือ ผี ให้ชาวไทยผู้นิยมหนังสยองลุ้นระทึกได้ สัมผัสความหลอนกันก่อนใคร ด้วยรอบพิเศษค่ำ มืดๆ ไปตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจนต้องเพิ่มรอบเย็นๆ ให้ล้น ก่อนจะเข้าฉายเต็มวันทุกโรงทั่วไทยล้ววันนี้ ดูรอบเช้าก็กรี๊ดได้ไม่เบาหรอก

    ติดดาว: 5 ดาเต็มดวง แฟนหนังผี ห้ามพลาด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments