Friday, March 29, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันจับยาบิ๊กลอต ปส.หวิดยิงนครบาล

    จับยาบิ๊กลอต ปส.หวิดยิงนครบาล

    เหตุจับยาบ้า9ล้านเม็ด และไอซ์300กก. ที่ตำรวจปส. ป.ป.ส. และบช.ภ.5จับกุมเมื่อไม่กี่วันนี้ มีเบื้องลึกเบื้องหลัง ที่ไม่เป็นข่าวแถลง แถมปิดกันให้แซ่ด เกิดอะไรขึ้น 

    การจับกุมนี้เกิดขึ้นเมื่อตี2วันที่14มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจปส.ชุดศูนย์สกัดกั้นไล่ติดตามรถฟอร์จูนเนอร์ ซึ่งนำกลุ่มผู้ต้องหามาส่งบริเวณจุดวางยาเสพติด บริเวณถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าเข้ากทม. ชุดทำงานปส.ได้เข้าสกัดจับกุม ด้วยการขับรถชนท้ายรถผู้ต้องหาแต่หยุดยั้งไม่ได้ ซ้ำรถพังวิ่งต่อไม่ได้1คัน

    กระทั่งรถคนร้ายจวนตัวหนีเข้าปั๊มน้ำมันบางจาก กม.60ใกล้ทางเข้าสนามกอล์ฟนอร์เธิร์นรังสิต แล้วทิ้งรถวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจปส.ได้นำรถเข้าปิดท้ายรถผู้ต้องหาทันที

    ปรากฎว่ามีรถหลายคันเข้ามาปิดท้ายรถตำรวจปส. อีกประมาณ10คันกำลังคนประมาณ20คนอาวุธครบมือ ตอนแรกปส.ชุดจับกุมเข้าใจว่าพวกเดียวกัน

    แต่มีคำถามจากชุดดังกล่าว ถามว่ามาจากชุดไหน เมื่อตำรวจปส.ให้คำตอบไปและถามกลับว่ามาจากหน่วยไหน แต่คนที่เป็นหัวหน้าชุดไม่บอกและเดินออกไปโทรศัพท์ มีแต่ลูกน้องบอกมาว่ามาจาก น.

    ขณะเดียวกันชุดจับกุมจำ1ในกลุ่มบุคคลติดอาวุธได้คือ ผกก.กองสืบคนหนึ่งในนครบาล

    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นปส.ได้นำรถคนร้ายตรวจยึดตามขั้นตอน พร้อมทั้งขอตรวจบัตรกลุ่มตำรวจทั้งหมดที่แขวนบัตร แต่ทั้งหมดไม่ยอมก่อนเดินหลบหายไป

    หลังจากนั้นไม่นานมีรองผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค1เข้ามาขอถ่ายรูปอ้างว่า ร่วมกับสืบนครบาล8 ติดตามกลุ่มคนร้ายแก๊งนี้มานานและติดจีพีเอสไว้ทุกคัน รวมทั้งมีตำรวจอรินทราช20กว่านายรออยู่ในปั๊มบางจากด้วย

    แต่เหตุการณ์ทั้งหมดจบลงด้วยดี ปส.และภาค5นำของกลางมาแถลงข่าวในวันถัดมา

    แต่มีข้อน่าสงสัย เกิดอะไรขึ้นกับการจับกุมครั้งนี้ เพราะขณะตำรวจ ปส.เข้าจับกุม มีการใช้รถชนรถคนร้าย และขับหนีเข้าปั๊มน้ำมัน โดยมีตำรวจสืบนครบาลและภาค1ตามมาติดๆ

    ปส.น่ะคงไม่มีเบื้องหลังอะไร เพราะดูจากรูปการณ์แล้วจับสด เพราะมีการเอารถชนคนร้ายจนพังไป1คัน

    แต่ฝ่ายสืบสวนนครบาลและภาค1 เกาะคนร้ายเข้ามาอีท่าไหน ถึงขับรถเป็นขบวนเข้าปิดท้ายรถตำรวจปส.ในปั๊มน้ำมัน ชนิดลมหายใจรดต้นคอแบบนี้ 

    หรืองานนี้ จะมีเบื้องหลังของเบื้องหลังอีก

    กากีกลาย18/6/61

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments