Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับระทึกหนุ่มใหญ่ร้อยเอ็ดคลั่งขึ้นโรงพักปืนตบหน้าร.ต.อ. เลือดอาบ

    จับระทึกหนุ่มใหญ่ร้อยเอ็ดคลั่งขึ้นโรงพักปืนตบหน้าร.ต.อ. เลือดอาบ

    บนโรงพักยังอันตราย หนุ่มร้อยเอ็ดขี่จยย.ขึ้นโรงพักปทุมรัตต์เช้ามืดในสภาพคล้ายคนเมา ร.ต.อ.บอกให้กลับบ้าน ไม่พอใจลงไปเอาปืนขึ้นมาตบหน้าเลือดอาบ แต่ไปไหนไม่รอดถูกจับทันควัน ตะลึงในกระเป๋าสะพายพบปืน.22อีกกระบอกพร้อมกระสุน100กว่านัด

    เช้ามืดวันที่ 8 ก.ค. 66  ขณะ ...ไพฑูรย์ ไทยโสภารอง สว.()สภ.ปทุมรัตต์ ปฏิบัติหน้าที่นายสิบเวรอยู่บนสถานีตำรวจภูธรปทุมรัตต์ จ.ร้อยเอ็ด  มีนายเรืองเดช ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้า สภ.แล้วลงจากรถขึ้นมาบน สภ.ฯมีอาการคล้ายคนเมาหรือคนเสียสติ

    บอกว่าตนเองมีทรัพย์พันล้าน ต้องการจะนำมาฝากไว้ที่ สภ. เพื่อจะไปเที่ยวแต่ทรัพย์สิน อยู่บ้านต้องนำช่างไปเปิดประตูก่อนร...ไพฑูรย์เห็นว่าการพูดนั้นเป็นการพูดของคนเมาจึงไม่พูดด้วย

    จากนั้นผู้ต้องหาได้เดินลงจาก สภ.ฯไป โดยไม่ทราบว่าไปที่ไหน แต่รถยังจอดที่เดิม ก่อนกลับขึ้นมาบน สภ.ฯอีก ...ไพรินทร์ คู่กระสัง พนักงานวิทยุ ได้บอกให้กลับบ้าน  ให้อาการดีขึ้นค่อยกลับมาใหม่ทำให้ผู้ต้องหาเหมือนไม่พอใจ  พูดกับ ...ไพรินทร์ฯ ว่ากูจะไปเอาปืนมายิงมึง

    แล้วเดินลงไปเอาปืนอยู่ในกระเป๋าวางที่โต๊ะหน้าห้องสอบสวน แล้วเดินถืออาวุธปืนพกสั้น9  มม.ขึ้นมาบน สภ. ...ไพฑูรย์ฯ บอกให้กลับบ้านไปก่อน ทำให้ผู้ต้องหาโมโหใช้ปืนตบที่ใบหน้า ...ไพฑูรย์ฯ  1 ครั้งเลือดอาบหน้า ก่อนที่จะเดินถือปืนลงไปที่จอดรถ หน้า สภ.

    ...ไพฑูรย์วิทยุแจ้งขอกำลังจากลูกข่าย ต่อมาชุดจับกุมเดินทางยังที่เกิดเหตุเห็นผู้ต้องหายืนถือปืนอยู่ที่หน้าสภ.  ตะโกนแจ้งให้ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้วางอาวุธปืนลงและยอมมอบตัวให้นอนราบกับพื้น

    เมื่อผู้ต้องหาทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ยอมวางอาวุธปืนลงและนอนราบกางแขนออกกับพื้น ชุดจับกุมจึงเข้าทำการจับกุมตัวพร้อมปืนของกลาง ตรวจค้นกระเป๋าสะพายสีดำที่สะพายอยู่พบของกลางอีกจำนวนหนึ่ง ปืน.22 มม. กระสุน9นัด และกระสุน9มม.อีก99นัดตรวจยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมนำตัว ...ไพฑูรย์ฯ ไปรักษาตัวที่ รพ.ปทุมรัตต์

    จากนั้นควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามปฏิบัติหน้าที่จนได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โดยมีอาวุธปืน และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร  ส่วนมูลเหตูจูงใจทราบว่า ก่อนหน้านี้ภรรยาได้เสียชีวิต ทำให้เสียสติ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments