Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับสาวแสบเปิดเพจตุ๋นรับจำนำรถ

    จับสาวแสบเปิดเพจตุ๋นรับจำนำรถ

    วันที่ 17 พ.ค. พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการที่ 2 ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ตร.

    สั่งการ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.หญิง กัญจิรา นรสาร สว.ฝอ.บก.ปปป. ปฏิบัติราชการ ศปจร.ตร.

    นำกำลังจับ น.ส.ปิยะมาศ อายุ 27 ปี ข้อหาร่วมกันยักยอกทรัพย์ จับได้ที่หน้าบ้านพัก บริเวณ ม.3 ต.บ้านผึ้ง อ.เมืองนครพนม

    สืบเนื่องจาก น.ส.ปิยะมาศ กับ นางปิยฉัตร มารดา และพวกร่วมกันเปิด “กลุ่มรับจำนำรถอยุธยา” โพสต์ประกาศรับจำนำรถทุกประเภท ทั้งเก่าและใหม่ แบบมีเล่มและไม่มีเล่มทะเบียน

    ทำให้มีผู้หลงเชื่อนำรถไปจำนำ แต่เมื่อนำเงินไปไถ่ถอนหนี้จำนำจนครบ กลับไม่คืนรถให้ ทำให้เจ้าของรถได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ต้องเสียทั้งเงินและรถไป

    ที่ผ่านมามีผู้ตกเป็นเหยื่อถูกยึดรถไปรวมกว่า 18 คัน มูลค่าหลายล้านบาท รวมตัวกันแจ้งความไว้ที่ สภ.บางปะอิน

    บางส่วนร้องเรียนผ่านเพจเฟซบุ๊กกองปราบ จนมีการออกหมายจับ และจับกุมนางปิยฉัตรได้แล้ว 1 ราย กระทั่งชุดจ้บกุมตามจับ น.ส.ปิยะมาศ เอาไว้ได้เป็นรายล่าสุด

    สอบสวนรับสารภาพว่า กลุ่มรับจำนำรถดังกล่าวเป็นของ นางเมย์ (นามสมมติ) ว่าจ้างตนและมารดา ให้มาทำหน้าที่ ติดต่อประสานงานกับผู้เสียหาย ได้ค่าจ้างครั้งละ 500-1,000 บาท

    นอกจากนี้ยังยอมรับว่ามีการทำกันเป็นขบวนการใหญ่ มีคนในเครื่องแบบเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง นำตัวส่ง สภ.บางปะอิน ดำเนินคดี พร้อมกับเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดผู้ร่วมขบวนการที่เหลือต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments