Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับสึกพระ อดีตการ์ด นปช.หนีคดีกะซวกอริเจ็บ

    จับสึกพระ อดีตการ์ด นปช.หนีคดีกะซวกอริเจ็บ

    เมื่อวันที่ 4 ต.ค. พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ ผบก.ทล. สั่งการให้ พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบก.ทล. พ.ต.อ.จตุพล เร่งถนอมทรัพย์ ผกก.6 บก.ทล. พ.ต.ท.ศิลา ขำเพชร สว.ส.ทล.4 กก.6 บก.ทล. พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ ทองอุทัย สว.ส.ทล.5กก.6 บก.ทล.

    นำกำลังจับกุมนายณัทกร อายุ 40 ปี ชาวกทม. ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ร่วมกันพยายามฆ่า และพหพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

    จับกุมได้ที่ วัดมะพริก ต.ทุ่งมน อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร

    สืบเนื่องจากปี 2560 ขณะที่ นายณัทกร ผู้ต้องพร้อมกับพวกอีก 2 คน นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.คูคต จ.ปทุมธานี

    เห็นนายเอ นามสมมติ เคยมีเรื่องบาดหมาง เพราะเคยแย่งจีบหญิงสาวคนเดียวกัน เดินผ่านมาจึงเดินเข้าไปหาเรื่องพร้อมกับรุมทำร้าย โดยใช้มีดจ้วงแทนคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นจึงแยกย้ายกันหลบหนี

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ 2 ราย คงเหลือเพียง นายณัทกร ที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี 

    กระทั่งสืบทราบว่าปัจจุบันนายณัทกร ได้หลบหนีคดีมาบวชเป็นพระอยู่ที่วัดมะพริก ประมาณ 9 เดือนแล้ว จึงนำกำลังเข้าไปทำการจับกุมตัวได้

    จากการสอบสวน นายณัทกรรับสารภาพ โดยอ้างว่าที่ก่อเหตุดังกล่าวนั้นเป็นเพราะกำลังอยู่ในอาการมึนเมาสุราจนขาดสติ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คูคต

    รายงานข่าวแจ้งอีกว่าจากการตรวจสอบประวัติของนายณัทกร ผู้ต้องหารายนี้ พบว่าในอดีตเคยเป็นการ์ดอาสากลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เมื่อครั้งที่มีการชุมนุมทางการเมืองเมื่อปี 2553

    และเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท จับกุมดำเนินคดีในความผิด “มีอาวุธหรือวัสดุอุปกรณ์ซึ่งใช้ในการก่อความไม่สงบโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “ร่วมกันมีวัตถุระเบิด ร่วมกันมีเครื่องวิทยุคมนาคม และมีเครื่องยุทธภัณฑ์ (เสื้อเกราะ) โดยไม่ได้รับอนุญาต กระทั่งพ้นโทษออกมาก่อเหตุดังกล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments