Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับเพิ่มแก๊งลักทรัพย์ หลอกคนแก่ บุรีรัมย์

    จับเพิ่มแก๊งลักทรัพย์ หลอกคนแก่ บุรีรัมย์

    วันที่ 1 ส.ค.ที่ บก.ป.พล.ต.ต.สุทินทรัพย์พ่วง ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป.พ.ต.ต.เอนก บุญตา สว.กก.3 บก.ป. ร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.อุทัยธานี

    จับกุมนายสนอง อายุ 54 ปี ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถานโดยใช้ยานพาหนะ จับได้ที่บ้านเลขที่ 302 หมู่ 2 ต.สะแกกรัง อ.เมืองอุทัยธานี

    พ.ต.อ.บุญลือ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุสาวทำทีลวงคนแก่ที่อยู่บ้านเพียงลำพังว่า หิวข้าว ก่อนขอเข้าห้องน้ำ แล้วฉวยจังหวะลักทรัพย์ เหตุเกิด อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์

    คดีนี้ผบช.ก.และผบก.ป.ได้เห็นความทุกข์ร้อนของผู้เสียหายที่เป็นคนแก่ใจดีมีน้ำใจ สั่งการให้กก.3 บก.ป.สืบสวนจนสามารถจับกุมน.ส.ธวัลกร อายุ 43 ปี ได้เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา

    หลังผู้ต้องหาถูกส่งเข้าห้องคุมขังที่ สภ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ เกิดความเครียดพยายามผูกคอตายในห้องขัง แต่ไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่ช่วยไว้ได้ทัน

    พ.ต.อ.บุญลือ กล่าวอีกว่า จากการสืบสวนขยายผลพบว่านายสนอง สามีน.ส.ธวัลกร ร่วมก่อเหตุด้วย โดยทั้งคู่จะขับรถกระบะบรรทุกรถจยย.ตระเวนไปในภาคอีสาน

    เมื่อเจอแหล่งชุมชน จะนำรถจยย.ลงแล้วให้ น.ส.ธวัลกร ขี่เข้าไปก่อเหตุ ส่วนนายสนอง นั่งรออยู่ในรถ เมื่อก่อเหตุเสร็จ จะนำรถจยย.ขึ้นท้ายรถกระบะแล้วขับรถหลบหนี
    สอบสวนให้การรับสารภาพ นำตัวส่ง สภ.นาโพ จ.บุรีรัมย์ ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments