Tuesday, April 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับแม่ยายเอกอ้วน พรบ.สนับสนุน

    จับแม่ยายเอกอ้วน พรบ.สนับสนุน

    ตำรวจปราบปรามยาเสพติด 2 เข้าจับกุมนางยุวดี โคตรขาว อายุ 48 ปี แม่ยายของนายจิรัฏฐ์ เพ็ญโสภณวิชญ์ หรือนายจรัล คำสด หรือเอกอ้วน ผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายใหญ่ ซึ่งนางยุวดี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญา รัชดาภิเษก ในความผิดฐานสนับสนุน ช่วยเหลือผู้กระทำความผิด และให้ความสะดวกแก่การกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด รับเงิน ทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดจากผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด

    ก่อนนี้ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าจับกุมนายจิรัฏฐ์ เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560 พร้อมยึดทรัพย์มากว่า 100 ล้านบาท และพบหลักฐาน เชื่อมโยงถึงนางยุวดีทำหน้าที่ถือครองทรัพย์สินให้กับนายจิรัฏฐ์ จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับ

    โดยเมื่อวานนี้ (8 มีนาคม) เวลา 14 .00น. มีสายลับแจ้งว่าพบบุคคลคล้ายกับนางยุวดี อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท 50 จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว ขณะที่นางยุวดีกำลังนำทองคำรูปพรรณไปเปลี่ยนลายที่ร้านทอง

    เมื่อชุดจับกุมแสดงตัวและอ่านหมายจับ นางยุวดียอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด

    ด้านพลตำรวจตรี ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด2 เปิดเผยว่าในชั้น การสอบสวนผู้ต้องหาให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องผิดกฎหมายของนายจิรัฏฐ์ เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะให้การได้ พร้อมยืนยันว่ามีหลักฐานเพียงพอและศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาตามคำร้อง โดยจะควบคุมตัวนางยุวดีไปขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก ในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (10 มีนาคม)

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments